Galaxy S24 Ultra sắp nhận được bản cập nhật nâng cấp máy ảnh hơn nữa

Khi Samsung ra mắt dòng Galaxy S24, hệ thống máy ảnh của chúng có một số vấn đề, hầu hết đã được khắc phục với bản cập nhật phần mềm đầu tiên cho dòng sản phẩm. Sau đó, một bản cập nhật khác được tung ra vào tháng Tư đã cải thiện hơn nữa hệ thống máy ảnh. Tuy nhiên, không phải mọi vấn đề đều đã được khắc phục. Các thiếu sót đó được cho là sẽ được giải quyết với bản cập nhật phần mềm sắp tới.

Máy ảnh của Galaxy S24 Ultra sẽ được cải tiến và tối ưu hơn nữa với các bản cập nhật trong tương lai

Theo người đưa tin đáng tin cậy @UniverseIce, Samsung sẽ phát hành một bản cập nhật khác cho Galaxy S24 Ultra để khắc phục các sự cố máy ảnh còn lại, bao gồm chất lượng máy ảnh chụp xa, độ chính xác cân bằng trắng và tông đỏ bất thường xuất hiện trong một số kết quả cho ra. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết Samsung không cung cấp mốc thời gian cụ thể cho việc phát hành bản cập nhật sắp tới. Mặc dù vậy, chúng tôi nghĩ nó sẽ được tung ra vào tháng Năm hoặc tháng Sáu năm 2024.

Với các bản cập nhật trước đây, Samsung đã khắc phục các vấn đề liên quan đến phơi sáng và cân bằng trắng. Galaxy S24 Ultra có xu hướng phơi sáng quá mức các hình ảnh. Vì vậy, các vùng sáng và nguồn sáng bị mất rất nhiều chi tiết. Samsung cũng cải thiện chất lượng hình ảnh cho ra trong điều kiện ánh sáng yếu và độ chính xác màu sắc khi sử dụng ứng dụng Expert RAW. Độ chi tiết của văn bản trong ảnh thu phóng cũng được cải thiện với bản cập nhật tháng Tư năm 2024. Tính năng Chuyển động chậm Tức thì đã hỗ trợ đoạn phim có độ phân giải thấp tới mức 480px × 480px.

Ngoài ra, Samsung còn cải thiện chất lượng của các bức ảnh cho ra từ Galaxy S24 và Galaxy S24+. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không được hoàn hảo và hãng đang định khắc phục triệt để các vấn đề với vài bản cập nhật trong tương lai. Samsung cũng chuyển sang việc tái tạo màu sắc tự nhiên hơn trên Galaxy S23 Ultra với bản cập nhật One UI 6.1 được phát hành vào tuần trước.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn