Galaxy S24 Ultra là “điện thoại có máy ảnh tốt nhất”, đánh bại cả iPhone 15 Pro Max

Theo Consumer Reports ở Hoa Kì, Galaxy S24 Ultra của Samsung đánh bại iPhone 15 Pro Max của Apple để trở thành “điện thoại có máy ảnh tốt nhất. Cụ thể hơn, Galaxy S24 Ultra đứng đầu bảng xếp hạng đánh giá máy ảnh của điện thoại do Consumer Reports thực hiện.

Consumer Reports là một tổ chức nổi tiếng ở Hoa Kì, tập trung vào đánh giá sản phẩm không thiên vị và báo chí điều tra. Để đảm bảo đánh giá của họ đáng tin cậy nhất, Consumer Reports tự bỏ tiền ra mua tất cả các sản phẩm mà họ đánh giá để đảm bảo không có sự thiên vị nào.

Những người đánh giá tại Consumer Reports đã vinh danh máy ảnh Galaxy S24 Ultra của Samsung với số điểm 87. Trong khi đó, iPhone 15 Pro Max của Apple chỉ đạt 86 điểm nên đứng ở vị trí thứ hai.

Ngoài ra, Galaxy S24+ đứng thứ ba với 85 điểm, và Glaxy S23 Ultra đứng thứ tư với 84 điểm. Trong khi đó, Galaxy S24 chiếm vị trí thứ năm với 83 điểm. Consumer Reports cho biết các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung được trang bị hệ thống máy ảnh tối tân.

Cụ thể hơn, Consuper Reports nhấn mạnh cảm biến 200MP trên Galaxy S24 Ultra. Cảm biến con quay hồi chuyển mới cũng được ca ngợi về độ hiệu quả trong việc năng chặn khung hình bị rung và làm giảm nhiễu. Cuối cùng, các tính năng chỉnh sửa với Galaxy AI cũng được nhắc đến.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn