Galaxy S24 có thiết kế cao cấp hơn nhờ viền màn hình siêu mỏng

Không còn nhiều thời gian trước khi Samsung tung ra thế hệ flagship mới nhất của mình. Ngày dự kiến tổ chức sự kiện Unpacked là vào 17 tháng 1 năm 2024. Hiện tại, thiết kế và thông số kỹ thuật của toàn bộ các thiết bị Galaxy S24 đã bị rò rỉ. Mới đây, một leaker nổi tiếng đã tiết lộ thay đổi quan trọng trong thiết kế, khiến cho các thiết bị sắp ra mắt trông sẽ cao cấp hơn so với những người tiền nhiệm.

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe đã so sánh hình ảnh báo chí chính thức của Galaxy S24 với Galaxy S21, Galaxy S22 và Galaxy S23. Có thể thấy Galaxy S21 có kích thước nổi bật nhất với chiều dài 151,7mm, trong khi các mẫu còn lại chỉ dài từ 146 đến 147mm. Galaxy S24 có chiều rộng 70,6mm, hẹp hơn so với 71,2mm của Galaxy S21.

Mặc dù có khác biệt đáng kể về kích thước nhưng Galaxy S24 vẫn có màn hình 6,2 inch giống Galaxy S21 (hai model của năm 2022 và 2023 là 6,1 inch). Điều này có được là nhờ Samsung đã làm cho các viền màn hình của Galaxy S24 mỏng hơn. Điều này khiến cho nó trở nên nổi bật và cao cấp hơn khi đặt cạnh ba thiết bị còn lại. Samsung cũng đã di chuyển nút nguồn và âm lượng lên cao hơn một chút.

Nguồn tin còn đưa ra các hình ảnh so sánh ở nhiều góc cạnh giữa Galaxy S24 và Galaxy S22. Sự thay đổi về độ dày viền màn hình có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường. Đây là quyết định đúng đắn của Samsung. Có thông tin cho rằng công ty Hàn Quốc sẽ tiến hành một cuộc cách mạng về thiết kế trên điện thoại thông minh của mình, bắt đầu từ Galaxy S25.

Thời điểm ra mắt của Galaxy S24 đang đến gần, những thông tin về dòng sản phẩm này sẽ còn xuất hiện nhiều hơn trong những ngày tới. Vì vậy hãy luôn theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn