Galaxy AI hiện đã hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ

Galaxy AI của Samsung khá tiện dụng, nhất là để phá vỡ rào cản ngôn ngữ. Khi mới được giới thiệu vào tháng Một tại sự kiện Galaxy Unpacked, Galaxy AI chỉ có thể xử lí 13 ngôn ngữ. Tuy nhiên, Samsung đã cải thiện tình hình với nhiều ngôn ngữ và phương ngữ mới được hỗ trợ.

Samsung đã thông báo trong một bài đăng rằng hãng đang bổ sung ba ngôn ngữ mới cho Galaxy AI: Ả Rập, In-đô-nê-xi-a và Nga. Bên cạnh đó, còn có thêm ba phương ngữ mới được hỗ trợ: Anh Úc, Quảng Đông và Pháp Ca-na-đa. Bản cập nhật sẽ được triển khai vào tháng Tư, với nhiều ngôn ngữ hơn có thể được hỗ trợ trong tương lai gần. Sau khi cập nhật thiết bị lên, để tải về và sử dụng ngôn ngữ hoặc phương ngữ nêu trên, bạn chỉ cần điều hướng đến Cài đặt → Quản lí chung → Gói ngôn ngữ.

Galaxy AI là một bộ tính năng cực kì hữu ích xuất hiện lần đầu tiên trên dòng Galaxy S24. Bây giờ, Galaxy AI đã trở nên tốt hơn nữa với nhiều ngôn ngữ mới được hỗ trợ. Ví dụ: Trợ lí Note quyền năng có thể nhận dạng chữ viết tay trong nhiều ngôn ngữ hơn. Ngoài ra, nó có thể tóm tắt ghi chứ của bạn hoặc biến chúng thành danh sách gạch đầu dòng đầy tiện dụng, khiến cho việc sắp xếp suy nghĩ dễ dàng hơn. Thêm vào đó, Samsung Internet có thể tóm tắt các trang web.

Một công cụ nổi bật khác là Phiên dịch trực tiếp. Về cơ bản, nó hoạt động như một trình dịch cho các cuộc trò chuyện. Phiên dịch trực tiếp dịch những gì bạn nói sang tiếng mà người bên kia hiểu và ngược lại.

Nhiều ngôn ngữ hơn sẽ được bổ sung trong tương lai gần

Không dừng lại ở đó, Samsung còn có kế hoạch bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ vào cuối năm nay, bao gồm Ru-ma-ni, Thổ Nhĩ Kì, Hà Lan và Thuỵ Điển. Ngoài ra, Chữ Hán phồn thể và tiếng Bồ Đào Nha châu Âu cũng nằm trong danh sách.

Chúng tôi đã rất ấn tượng với Galaxy AI trên dòng Galaxy S24. Trong khi tính năng Khoanh vùng Search đa năng khá tuyệt vời, đây chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Galaxy AI còn có rất nhiều tính năng thú vị khác để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn