Dòng Galaxy S sắp ra mắt có thể nhận được 7 phiên bản Android lớn

Google đã khiến cho thế giới công nghệ phải bất ngờ khi thông báo rằng dòng Pixel 8 sẽ được hỗ trợ phần mềm trong vòng bảy năm. Họ không chỉ nói về các bản vá bảo mật mà cả các bản cập nhật hệ điều hành. Có vẻ như Samsung đang theo chân Google vì dòng Galaxy S24 sắp tới có thể cũng được hỗ trợ đến bảy năm.

Để so sánh, Android sẽ dùng hết các chữ cái trước khi dòng Pixel 8 bị dừng hỗ trợ. Đây được cho là câu trả lời của Google cho việc Samsung cung cấp bốn bản nâng cấp hệ điều hành và năm năm cập nhật bảo mật cho các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp bắt đầu từ năm 2020.

Galaxy S24 có thể được hỗ trợ phần mềm trong vòng bảy năm

Sau CES 2024, dòng Galaxy S24 sẽ là tâm điểm của thế giới công nghệ. Chúng sẽ mang đến cho chúng ta các linh kiện phần cứng tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, thời gian hỗ trợ phần mềm cũng rất quan trọng, nhất là đối với các mẫu điện thoại nghìn đô.

Samsung thấu hiểu điều này khi hãng công bố sẽ hỗ trợ phần mềm năm năm. Mặc dù vậy, theo một rò rỉ mới, có vẻ như Samsung sẽ nâng con số đó lên bảy năm.

Bất cứ khi nào nói đến hỗ trợ phần mềm, ta luôn phải phân biệt giữa bản vá bảo mậtbản cập nhật hệ điều hành. Theo nguồn tin, có vẻ như Samsung sẽ nâng cấp hệ điều hành của dòng Galaxy S24 bảy lần. Nói cách khác, chúng sẽ được trải nghiệm Android 21.

Lưu ý rằng đây không phải là thông tin chính thức. Chúng ta sẽ sớm biết sự thật vào ngày 18 tháng Một sắp tới. Dù hiệu năng của vi xử lí Snapdragon và Exynos cao cấp mới nhất có thể không nhiều, sự thiếu hụt này hoàn toàn có thể được bù đắp bởi Galaxy AI.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn