Đây là Galaxy S24 Ultra với màn hình phẳng tuyệt đẹp

Hôm nay là một ngày vui đối với những ai đang chờ đón dòng sản phẩm Galaxy S tiếp theo của Samsung. Đúng như dự đoán, ngay sau khi Galaxy S24 lộ diện cách đây không lâu thì giờ đây đến lượt Galaxy S24 Ultra xuất hiện trong video và loạt ảnh siêu nét, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thiết bị cao cấp này.

Được đăng tải từ nguồn tin uy tín là OnLeaks và SmartPrix, những hình ảnh mới được dựng lại dựa trên kết xuất CAD 3D của Galaxy S24 Ultra. Nhìn bên ngoài, thiết bị khá giống Galaxy S23 Ultra với thiết kế hình hộp vuông góc cạnh và hai cạnh bên được bo cong nhẹ. Đây cũng là những điểm khác biệt giữa phiên bản Ultra so với mẫu cơ bản và mẫu Plus.

Galaxy S24 Ultra được cho là có màn hình 6,8 inch, và có vẻ như Samsung đã sử dụng màn hình phẳng thay vì cong như ở các mẫu Galaxy S Ultra trước đó. Máy có kích thước 162,3 x 79 x 8,7mm, ngắn và rộng hơn một chút so với Galaxy S23 Ultra. Mặt lưng là cụm máy ảnh với thiết kế giống hệt người tiềm nhiệm.

Dự kiến, Galaxy S24 Ultra sẽ có máy ảnh 200MP mới, cảm biến góc siêu rộng 12MP, camera tele 10MP với zoom quang 3x và camera 50MP với zoom quang 5x. Máy có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình. Cạnh dưới có cổng USB Type-C, micro, loa và khe cắm SIM, trong khi nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải.

Các tin đồn trước đó cho biết Galaxy S24 Ultra sẽ dùng duy nhất bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy trên toàn thế giới, RAM 12GB/16GB và bộ nhớ trong 256GB/512GB/1TB. Thiết bị có màn hình Dynamic AMOLED 2x với độ phân giải QHD+, hỗ trợ HDR10+ và độ sáng tối đa lên tới 2.500 nits. Máy được trang bị viên pin 5.000mAh, sạc nhanh 45W, sạc không dây 15W và có thể hỗ trợ liên lạc hai chiều qua vệ tinh.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn