Choáng với tốc độ màn trập máy ảnh của Galaxy Z Fold 5

Samsung dường như đã khắc phục được sự cố giật lag màn trập máy ảnh trên các thế hệ flagship trước đây của mình với Galaxy Z Fold 5.

Điện thoại cao cấp Galaxy vốn nổi tiếng với khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên có một vấn đề khiến nhiều người dùng không hài lòng đó là máy ảnh bị giật lag khi sử dụng. Điều này khiến cho những khoảnh khắc thú vị nhất có thể bị bỏ lỡ. Rất may, công ty Hàn Quốc có thể đã giải quyết được vấn đề khó chịu này.

Ảnh: NextPit

Android Central đã thử nghiệm máy ảnh của Galaxy Z Fold 5 và phát hiện ra rằng chiếc điện thoại này hầu như không có độ trễ khi chụp ảnh. So với Galaxy Z Fold 4, tốc độ màn trập trên mẫu điện thoại gập mới nhất nhanh hơn rất nhiều. Nhiều người cho rằng máy ảnh của Galaxy Z Fold 5 thậm chí còn nhanh hơn cả Galaxy S23, mặc dù cả hai đều sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2.

Điều này cho thấy Samsung đang ngày càng làm tốt hơn trong việc cải thiện phần mềm cho các thiết bị của mình. Kể từ phiên bản giao diện One UI 5.1 trên Galaxy S23, công ty đã nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ mang đến trải nghiệm mượt mà hơn rất nhiều so với trước đây. Galaxy Z Fold 5 mới ra mắt được cài sẵn One UI 5.1.1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm còn tốt hơn nữa.

Mặc dù vậy, Samsung vẫn còn nhiều việc phải làm để có thể cải thiện ứng dụng máy ảnh tốt hơn nữa. Chẳng hạn như độ trễ màn trập vẫn xuất hiện khi chụp ảnh có chủ thể chuyển động nhanh như trẻ em hay thú cưng. Rất có thể những vấn đề như vậy sẽ được khắc phục trong bản cập nhật One UI 6.0 sắp tới.

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn