Bản cập nhật mới của Camera Assistant mang đến một số tính năng mới

Samsung đã thay đổi tên và vị trí của một số cài đặt trong ứng dụng Camera Assistant cũng như thêm một vài tính năng mới.

Bản cập nhật One UI 6.0 của Samsung cho thiết bị Galaxy bao gồm một vài cải tiến và tính năng mới cho máy ảnh. Hãng đang tiếp tục phát huy điều này hơn nữa thông qua phiên bản mới của Camera Assistant.

Camera Assistant cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn với ảnh và phim được cho ra bởi ứng dụng Máy ảnh mặc định. Mới đây, Camera Assistant được bổ sung thêm một vài tính năng mới. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chỉnh sửa thêm một số cài đặt không thể thay đổi trong ứng dụng Máy ảnh.

Trong bản cập nhật mới nhất của Camera Assistant với số phiên bản 2.0.00.0, Samsung đã thay đổi tên và vị trí của một số cài đặt và thêm một số tính năng mới.

Ví dụ: tuỳ chọn Optical quality crop zoom – vốn thêm phím thu phóng 2x vào giao diện chụp ảnh – đã có tên mới là 2x crop zoom shortcut. Bên cạnh đó, các tuỳ chọn liên quan đến tốc độ chụp đã bị loại bỏ cho các thiết bị chạy One UI 6.0 vì chúng đã có sẵn trong ứng dụng Máy ảnh.

Đối với một số thiết bị – bao gồm cả Galaxy S23 Ultra – Camera Assistant có thêm một màn hình riêng biệt có tên là High resolution settings. Trong đây, có tính năng mới là Upscale Digital Zoom, giúp nâng cấp hình ảnh được chụp khi sử dụng thu phóng kĩ thuật số lên độ phân giải đã được chọn nếu cần.

Ngoài ra, còn có một tính năng mới khác tên là Distortion correction, vốn sẽ “tự động sửa các đường cong được gây ra bởi ống kính hoặc hiện tượng méo ảnh”.

Bản cập nhật mới nhất của Camera Assistant có thể được tải xuống từ Galaxy Store trên các thiết bị được hỗ trợ, bao gồm hầu hết các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp được ra mắt từ năm 2020. Mặc dù vậy, một số tính năng và cải tiến có thể chỉ khả dụng trên một số thiết bị nhất định.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn