Dòng Galaxy S24 lộ các tùy chọn màu sắc, có cả màu Vàng và Tím

Galaxy S24 là dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo của Samsung, dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2024. Do thời điểm ra mắt có thể sớm hơn so với các thế hệ trước, nên những tin đồn về dòng sản phẩm này đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Cách đây không lâu, có tin đồn cho rằng tất cả các mẫu Galaxy S24 sẽ có màn hình sáng đẹp hơn. Giờ đây, các tùy chọn màu sắc của chúng cũng đã được hé lộ.

Thông tin từ Ross Young, Giám đốc điều hành của DSCC, công ty chuyên Tư vấn về chuỗi cung ứng màn hình cho thấy Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra sẽ có bốn tùy chọn màu sắc là Đen, Xám, Tím và Vàng. Trong khi các màu Đen và Xám vẫn là những lựa chọn chủ đạo của Samsung trong nhiều năm, thì Tím và Vàng là hai màu khá thú vị. Nguồn tin cũng hé lộ các tùy chọn màu sắc độc quyền của dòng sản phẩm này, bao gồm màu Cam, Xanh lục nhạt, và Xanh lá nhạt.

Lần cuối cùng Samsung ra mắt điện thoại cao cấp màu vàng chính là chiếc Galaxy S10e, với tên chính xác là Canary Yellow (vàng chanh). Còn đối với màu tím, Galaxy S21 chính là chiếc điện thoại gần đây nhất có tùy chọn màu sắc này. Cả Galaxy S21 và Galaxy S21+ đều có màu Phantom Violet rất bắt mắt. Vì vậy, nếu bạn là người thích những màu sắc tươi sáng và nổi bật hơn các màu Đen, Xám và Trắng, thì lựa chọn mới của Galaxy S24 sẽ rất phù hợp với bạn.

Ngoài màu sắc mới, Samsung còn trang bị cho Galaxy S24 Ultra vật liệu mới bền bỉ hơn với khung bằng titan, giống như iPhone 15 Pro Max mới ra mắt gần đây. Ngoài ra, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy trên toàn cầu, trong khi Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ sử dụng cả chip Snapdragon và Exynos 2400, tùy vào từng khu vực.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng