Galaxy S24 Ultra trông tuyệt đẹp trong bản dựng đầu tiên

Samsung đang âm thầm tạo ra thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo. Dòng Galaxy S23 đã được trình làng với One UI 5.1. Và tin đồn về Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 đã xuất hiện dồn dập hơn.

Nhưng bỏ năm 2023 sang một bên, kênh YouTube Technizo Concept đã tạo ra bản dựng đầu tiên cho Galaxy S24 Ultra trông tuyệt đẹp. Hiện tại, chúng ta chưa có bất cứ thông tin chắc chắn gì về dòng Galaxy S24. Vì vậy, bản dựng này chỉ dựa trên trí tưởng tượng thuần khiết.

Trước khi tiếp tục, bạn nên biết rằng Samsung gần đây đã truyển một nhà thiết kế từ Mercedes-Benz vào vị trí lãnh đạo bộ phận thiết kế điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh. Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra có ngoại hình rất giống nhau. Vì vậy, nhiều người háo hức chờ xem Galaxy S24 Ultra sẽ có những thay đổi gì về thiết kế.

Technizo Concept lấy cảm hứng từ Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên, mặt sau bản dựng có hệ thống máy ảnh trông rất ngầu. Bên cạnh đó, các cạnh còn được làm phẳng hơn cả của Galaxy S23 Ultra.

Bản dựng Galaxy S24 Ultra này mang cụm máy ảnh quay trở lại – thứ mà Samsung đã loại bỏ trên Galaxy S22 Ultra. Tất cả các máy ảnh sau đều được đặt trong một cụm ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, máy ảnh chính có kích thước rất to so với các máy ảnh khác.

So với Galaxy S22 Ultra, Galaxy S23 Ultra có hai cạnh bên được làm phẳng hơn. Galaxy S24 Ultra trong bản dựng có cả bốn cạnh gần như được làm phẳng hoàn toàn. Nếu Samsung tiếp tục làm những gì họ đã làm với Galaxy S23 Ultra, Galaxy S24 Ultra có thể có các cạnh phẳng như vậy.

Cạnh phải máy có ba phím vật lí, gồm hai phím tăng/giảm âm lượng và phím cạnh. Ở cạnh dưới, chúng ta có cổng USB-C và lỗ cắm S Pen nằm ở vị trí quen thuộc.

Như bạn có thể thấy trong bản dựng, mặt lưng bằng kính của Galaxy S24 Ultra được làm cong về hai cạnh; màn hình máy cũng vậy. Samsung đã quyết định làm vậy với Galaxy S23 Ultra. Vì thế, họ có thể tiếp tục áp dụng kiểu thiết kế này cho thế hệ mới.

Ngoài ảnh và video dựng, kênh không chia sẻ bất kì thông số kĩ thuật nào. Xin lưu ý rằng bản dựng này chỉ dựa trên trí tưởng tượng; Samsung có thể lấy cảm hứng từ bên thứ ba, nhưng sản phẩm cuối cùng có thể trông khác.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn