Galaxy S23 Ultra tuyệt đến mức khiến điện thoại màn hình gập vô giá trị trong mắt tôi

Đã bốn năm kể từ khi Samsung bắt đầu làm điện thoại màn hình gập, tôi vẫn không cảm thấy mình phải có một chiếc. Trải nghiệm máy ảnh là lí do chính khiến tôi chùn bước trước dòng Galaxy Z Flip cũng như màn hình phụ siêu dài trên dòng Galaxy Z Fold.

Với Galaxy S23 Ultra, tôi có thể sẽ tiếp tục trì hoãn việc mua điện thoại màn hình gập. Tất cả là vì Galaxy S23 Ultra thật tuyệt vời. Thiết bị có hệ thống máy ảnh tối tân. Không dừng lại ở đó, vi xử lí Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy khiến tôi cực kì ấn tượng với hiệu năng khả năng tiết kiệm điện của Galaxy S23 Ultra.

Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn có thể nghĩ rằng thời lượng pin và hiệu năng của Galaxy Z Fold 4 đâu có thua quá xa, hoặc Galaxy Z Fold 5 sẽ có thời lượng pin và hiệu năng tương tự. Đúng chứ?

Ảnh: SamCafe

Bạn không hề sai! Tuy nhiên, hiệu năng và khả năng tiết kiệm điện không phải là những tiêu chí duy nhất khiến tôi không mua điện thoại màn hình gập. Như tôi đã nói ở trên, trải nghiệm máy ảnh cũng là một yếu tố quan trọng đối với tôi. Và ở thời điểm hiện tại, tôi không thấy dòng Galaxy Z có thể sánh ngang với dòng Galaxy S ở khía cạnh này trong tương lai gần.

Điện thoại màn hình gập của Samsung vẫn chưa đạt đến sự hoàn hảo.

Đúng là màn hình chính lớn của dòng Galaxy Z Fold hữu dụng trong nhiều trường hợp, nhưng đối với một người ngồi ở bàn làm việc cả ngày như tôi, tôi không cần điện thoại của mình có màn hình lớn tương đương với máy tính bảng, dù sao thì tôi đã có hai màn hình lớn trước mặt. Ngoài ra, bạn có thấy màn hình phụ của dòng Galaxy Z Fold dài đến thế nào không?

Đối với dòng Galaxy Z Flip, tuy tôi thích sự nhỏ gọn của chúng, nhưng ngay cả Galaxy Z Flip 4 cũng không có hệ thống máy ảnh đủ tốt đối với tôi.

Galaxy S23 Ultra khiến tôi càng chùn bước trong việc chuyển sang dùng điện thoại màn hình gập. Trước đây, các mẫu Galaxy S hàng đầu rất tuyệt vời, nhưng có thể nói Galaxy S23 Ultra hoàn hảo trên mọi khía cạnh – từ máy ảnh, hiệu năng cho đến thời lượng pin.

Điều duy nhất tôi nhớ là kích thước hoàn hảo của Galaxy S21 Ultra. Nhưng tôi đã ngừng than phiền về điều này. Nếu Samsung muốn S Pen tồn tại có chỗ ở riêng trên điện thoại, dòng Galaxy S Ultra sẽ tiếp tục có thiết kế vuông vức. Cho dù bạn có muốn dùng S Pen hay không, Samsung sẽ ép buộc bạn chấp nhận nó nếu bạn muốn sử dụng một thiết bị Galaxy S hàng đầu.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn