13 thiết bị được lên One UI 5.1 ngay sau khi dòng Galaxy S23 được ra mắt

Nhiều thiết bị Galaxy sẽ nhận được bản cập nhật One UI 5.1 ngay sau khi dòng Galaxy S23 được ra mắt.

Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S23 cùng với One UI 5.1 dựa trên nền Android 13. Dựa trên lịch sử ra mắt sản phẩm của hãng, phiên bản phần mềm mới có thể được triển khai cho các mẫu điện thoại cao cấp cũ, sau đó là đến máy tính bảng và điện thoại tầm trung. Và mới đây, Samsung đã xác nhận danh sách điện thoại được cập nhật lên One UI 5.1 đầu tiên.

Gần đây, Samsung đã thêm tính năng mới cho ứng dụng Camera Controller của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 5. Hãng cho biết tính năng này chỉ hoạt động với điện thoại chạy One UI 5.1 và tương thích với các thế hệ sau dòng Galaxy S20, Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Như vậy, One UI 5.1 sẽ cập bến Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Z Fold 2, dòng Galaxy S21 và các thế hệ sau này của chúng.

Theo đó, sau đây là danh sách các thiết bị được lên One UI 5.1 trước tiên:

Nhưng liệu dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20 có nhận được bản cập nhật này không? Hiện chúng ta vẫn chưa biết câu trả lời. Vài ngày trước, bản beta phần lõi của One UI 5.1 dành cho dòng Galaxy S20 đã được phát hiện trên máy chủ của Samsung. Vì vậy, có thể Samsung sẽ phát hành bản cập nhật cho dòng điện thoại này nhưng ở giai đoạn sau. Tuy nhiên, chúng ta chưa thể chắc chắn được gì cho đến khi Samsung xác nhận thông tin này.

Nhiều mẫu điện thoại tầm trung (thuộc dòng Galaxy A, Galaxy F và Galaxy M) và máy tính bảng sẽ được lên One UI 5.1 trong giai đoạn thứ hai. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể đăng kí sớm Galaxy Mới để nhận ngay ưu đãi trị giá một triệu đến từ Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn