Xuất hiện ảnh chụp từ Galaxy S9, cho chi tiết tốt hơn Galaxy S8

Trang Phonearena vừa đăng tải hình ảnh được cho là chụp từ camera của Galaxy S9 và phép so sánh với Galaxy S8 để xem liệu Samsung đã “reimage” cho flagship mới nhất thuộc dòng Galaxy S như thế nào.

Hình ảnh xuất hiện từ tài khoản Twitter có tên @MDDJ, tuy nhiên chỉ là một phần được crop (cắt) ra chứ không phải ảnh hoàn chỉnh. Khi được hỏi về việc này, người dùng trên chia sẻ “Việc sử dụng ảnh hoàn chỉnh là không được phép”.

Ngoài ra, Phonearena nhận thấy đây dường như là ảnh chụp màn hình của bức ảnh thực tế vì bạn có thể thấy rõ cần điều khiển của bảng Edge ở cạnh phải bức ảnh.

Bức ảnh mô tả quang cảnh thành phố từ góc chụp là một tòa nhà. Dễ nhận thấy, Galaxy S9 tái tạo dải tần nhạy sáng tốt hơn, thể hiện đối tượng chi tiết hơn Galaxy S8 rất nhiều. Một người dùng trên Reddit nhận định: Có vẻ như Galaxy S9 đã được chụp ở chế độ HDR, còn Galaxy S8 thì không.

Hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định tính chính xác của thông tin này. Mọi thứ sẽ chỉ được làm rõ vào ngày 25/2 tới tại sự kiện ra mắt Galaxy S9. Hãy cùng chờ xem “reimaged camera” của Samsung sẽ mang đến những gì bất ngờ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)