Cách xem sự kiện Samsung Unpacked ra mắt Galaxy S23

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S23. Dòng sản phẩm cao cấp mới sẽ được trình làng tại một sự kiện trực tiếp diễn ra vào lúc 1 giờ sáng ngày 2 tháng 2 năm 2023 theo giờ Việt Nam, tức là 1 giờ tối nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2023 ra mắt Galaxy S23 của Samsung.

Làm thế nào để xem trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S23?

Như thường lệ, sự kiện ra mắt Galaxy S23 sẽ được phát trực tiếp trên trang web và các kênh mạng xã hội chính thức của Samsung. Cụ thể, bạn có thể xem sự kiện này trên Samsung.com, Samsung Newsroom, YouTube, Facebook và có thể là cả Twitter. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem trực tiếp sự kiện này trên Fanpage SamNews nữa nhé!

Galaxy S23 hứa hẹn mang đến những nâng cấp mới về khả năng chụp hình, hiệu năng cùng trải nghiệm người dùng cải tiến. Bên cạnh đó, Samsung có thể cũng giới thiệu dòng máy tính xách tay Galaxy Book 3 mới với phiên bản Ultra đầu tiên. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến những sản phẩm này cùng sự kiện Galaxy Unpacked 2023, vì vậy đừng quên theo dõi SamNews để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn