Với Galaxy S21, Samsung đã vượt qua Apple về mặt thiết kế

Galaxy S21 series có thể nói là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế đẹp nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại.

Những năm gần đây, thiết kế sản phẩm của Samsung đã ngày càng tốt hơn. Những chiếc flagship mới nhất của họ đều có sự kết hợp hài hòa giữa kính và kim loại với khả năng hoàn thiện đáng kinh ngạc, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng.

Chi tiết Galaxy S21 Ultra

Giống như năm ngoái, Samsung cũng đã tung ra ba con át chủ bài của mình trong năm nay: Galaxy S21, Galaxy S21+, và Galaxy S21 Ultra. Họ đã có những nước đi rất táo bạo về mặt thiết kế với dòng điện thoại mới này. Dường như hãng đã tìm ra được một con đường riêng cho mình.

Bắt đầu từ Galaxy Note10, chúng ta đã không còn thấy sự trở lại của cụm máy ảnh được căn giữa mặt lưng như trên Galaxy S10 nữa. Điều đó đã đặt nên một nền móng vững chắc cho một thiết kế độc nhất mà hãng sẽ giới thiệu trong tương lai.

Đến thời của dòng Galaxy S21, cảm giác mà những chiếc điện thoại này mang lại khi cầm trên tay hoàn toàn khác biệt với tất cả những chiếc điện thoại trước đó của Samsung. Cụm máy ảnh mới đã giúp máy dễ dàng thu hút được ánh nhìn của mọi người. Samsung cũng thay chất liệu kính sang kim loại cho cụm máy ảnh, mang lại cảm giác rất cao cấp khi sử dụng. Lớp vỏ mới này của camera còn hòa quyện nhuần nhuyễn với khung kim loại, mang lại một cảm giác thanh lịch, quý phái.

Với Galaxy S21, Samsung đã vượt qua Apple về mặt thiết kế

Bước nhảy vọt trong khả năng thiết kế là một chuyện, nhưng để hiện thực hóa nó đến mức hoàn hảo lại là một chuyện khác. Các cạnh cong bóng bẩy được hoàn thiện sắc xảo dường như đã nói lên tất cả về khả năng thiết kế thượng thừa của Samsung hiện nay.

Không giống như những đàn anh của mình, Galaxy S21 có mặt lưng được thiết kế bằng nhựa thay vì kính. Nhưng chất liệu nhựa này không hề mang lại cảm giác rẻ tiền. Bạn còn nhớ Galaxy Note20 cũng có thiết kế mặt lưng bằng nhựa chứ? Cảm giác mà mặt lưng chiếc Galaxy S21 mang lại cao cấp tương tự như Note20 vậy.

Galaxy S21 tại Trung Quốc sẽ có củ sạc đi kèm

Galaxy S21: Ảnh: The Verge.

Về Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra, hai chiếc điện thoại này vẫn sử dụng công thức nhôm và kính quen thuộc. Hai mặt kính trước và sau đều là kính Gorilla Glass Victus, hứa hẹn mang lại độ bền ấn tượng và một cảm giác cao cấp khi chạm vào.

Chúng tôi còn rất thích lớp phủ mờ, trông rất phù hợp với các màu mới, đặc biệt là màu Đen Nguyên Bản và Bạc Ngẫu Hứng trên Galaxy S21 Ultra. Đen Nguyên Bản, đúng như cái tên của nó, là màu đen sâu nhất mà Samsung dùng cho dòng điện thoại Galaxy của họ. Hãng thậm chí còn làm một video riêng với ca từ cực kì mĩ miều chỉ để giải thích tại sao nó lại tuyệt vời đến vậy. Bạn có thể xem video ngay bên dưới đây.

iPhone của Apple bao đời nay vẫn mang lại một chút gì đó tinh tế và bóng bẩy hơn so với phần còn lại của thế giới smartphone. Bạn có thể thấy kì lạ khi một fansite Samsung lại nói ra điều đó, nhưng thực sự không thể phủ nhận rằng Apple rất giỏi trong việc thiết kế sản phẩm.

Với Galaxy S21, Samsung đã vượt qua Apple về mặt thiết kế

Đối với Samsung, dòng Galaxy S21 là minh chứng cho thấy khả năng thiết kế sản phẩm của hãng đã ngang hàng, thậm chí vượt mặt Apple. Điều này làm tôi nhớ lại cảm giác lần đầu tiên được cầm trên tay Galaxy S6. Nói không ngoa, Galaxy S6 thực sự là một trong những cuộc đại tu thiết kế lớn nhất của Samsung. Chiếc máy đã cho cả thế giới hiểu rằng Samsung hoàn toàn có thể tạo ra được những kiểu thiết kế cao cấp nhất. Galaxy S21 cũng tương tự như vậy, chỉ nghĩ đến điều này thôi lại làm tôi cảm thấy cực kì háo hức về tương lai của dòng Galaxy S và Note.

Bạn đánh giá thế nào về thiết kế mới của Galaxy S21 series? Hãy chia sẻ với SamNews bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn