Video và hình ảnh thực tế cho thấy Galaxy S23 Ultra đã được trưng bày tại cửa hàng

Nhiều video và hình ảnh trên tay thực tế Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Một người dùng Twitter mới đây đã đăng tải nhiều hình ảnh trên tay thực tế của Galaxy S23 và Galaxy S23 Ultra. Tài khoản này thậm chí còn đăng cả video cho thấy thiết kế của Galaxy S23 Ultra ở mọi góc độ. Có vẻ như một cửa hàng bán lẻ nào đó đã bắt đầu trưng bày các thiết bị sắp ra mắt của Samsung trước khi nó được ra mắt chính thức vào tối mai.

Mẫu Galaxy S23 Ultra xuất hiện lần này có màu đen, đang chạy chế độ riêng của Samsung để giới thiệu các tính năng mới của nó. Tài liệu tiếp thị trên bàn cho thấy máy có màn hình QHD+ 6,8 inch, máy ảnh 200MP, camera góc siêu rộng 12MP, hai camera tele 10MP, bộ nhớ 256GB / 512GB, pin 5.000 mAh và bút S Pen tích hợp.

Chuyên ra rò rỉ Ice Universe cũng chia sẻ một vài hình ảnh thực tế của Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Mẫu Galaxy S23 có màu be, trong khi Galaxy S23+ có màu tím nhạt và Galaxy S23 Ultra có màu xanh lục. Đây là những màu sắc cơ bản mà chúng ta đã từng thấy thông qua loạt ảnh quảng cáo trước đó. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ có vài tùy chọn màu sắc đặc biệt được bán độc quyền trên trang web của công ty.

Galaxy S23 sẽ được công bố chính thức vào lúc 1 giờ sáng ngày 2 tháng 2 năm 2023. SamNews sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm này.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn