Video mới tiết lộ tính năng và giao diện của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic

Một loạt tính năng mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic đã xuất hiện trong video quảng cáo chính thức của Samsung.

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu hai mẫu đồng hồ thông minh mới chạy Wear OS 3 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 11 tháng 8. Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng thiết kế và hầu hết các thông số kỹ thuật của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic đã bị rò rỉ. Mới đây nhất, các video quảng cáo chính thức của các thiết bị này cũng đã được hé lộ.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic

Tải khoản Twitter của SamMobile mới đây đã đăng tải hai video mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. Chúng ta có thể thấy trình khởi chạy ứng dụng và sự xuất hiện của Google Maps cũng như các dịch vụ khác của Google. Các thiết bị mới sẽ chạy hệ điều hành Wear OS 3 mới với giao diện One UI Watch mà Samsung mới công bố gần đây.

Cả hai chiếc đồng hồ thông minh mới đều có tính năng theo dõi hoạt động và tập luyện, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, kiểm tra lượng chất béo trong cơ thể, la bàn và đo độ cao. Các tính năng khác cũng được tìm thấy như theo dõi huyết áp, đo điện tâm đồ (ECG), SmartThings Find và theo dõi nồng độ oxy trong máu (SpO2).

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic cũng xuất hiện với các mặt đồng hồ mới. Một trong số đó là giả đồng hồ cơ học, cùng với một số mặt với phông chữ và tiện ích vui nhộn hiển thị nhiều thông tin, mục tiêu hoạt động của người dùng. Các mẫu đồng hồ này cũng có các ứng dụng Samsung Health , Bixby và Google Play Store.

Cả hai đồng đều được trang bị màn hình Super AMOLED tròn, bộ xử lý Exynos W920, RAM 1,5GB và bộ nhớ trong 16GB. Chúng cũng có khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP68, kết nối GPS, Wi-Fi b / g / n, Bluetooth 5.0 và sạc không dây Qi. Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic cũng có loa và micro để thực hiện cuộc gọi, trong đó Galaxy Watch 4 Classic sẽ có viền xoay bezel để điều hướng giao diện người dùng.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn