Ứng dụng Samsung Penup cuối cùng cũng hỗ trợ layers, giao diện người dùng được làm mới

Ứng dụng dành cho người dùng Galaxy Note – Samsung Penup mới đây đã nhận được bản cập nhật mới nhất, mang đến một trong những tính năng mà người dùng rất mong chờ.

Samsung Penup ra mắt lần đầu như một ứng dụng tập tô, vẽ đơn giản, nhưng trong những năm qua, nó đã dần phát triển để trở thành một trong những ứng dụng tốt nhất dành cho các nghệ sĩ. Một trong những thiếu sót lớn nhất của ứng dụng này tồn tại trong suốt những năm qua cuối cùng cũng đã được giải quyết trong bản cập nhật mới nhất: Penup đã chính thức hỗ trợ layers (các lớp).

Penup phiên bản 3.6.00.15 mang đến hai thay đổi lớn về trải nghiệm người dùng. Đầu tiên, danh mục sách tô màu hiện đã có trong tab Sách của phần Tô màu. Thứ hai, và cũng là thay đổi quan trọng nhất, đó là bản cập nhật mới đã bổ sung chức năng layers (các lớp) trong công cụ vẽ. Chức năng layers giống như những tờ giấy chồng lên nhau, và bạn có thể tùy chọn sắp xếp lại chúng, khóa và mở khóa, ẩn hiện chúng khi cần thiết, tương tự như các lớp trong Photoshop.

Samsung Penup

Giao diện mới của ứng dụng Penup. Ảnh: Android Community.

Layers là tính năng dường như bắt buộc phải có đối với bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh, vẽ kỹ thuật số chuyên nghiệp, vì vậy việc Penup bổ sung tính năng này khiến cho các nghệ sĩ thực thụ cảm thấy thú vị với sự hỗ trợ mới này. Nếu bạn sử dụng Penup mà không đăng nhập, ứng dụng sẽ cho phép bạn sử dụng tối đa 2 lớp, còn nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản Samsung hay một tài khoản thay thế khác, bạn có thể sử dụng tối đa lên đến 12 lớp trong mỗi bản vẽ.

Sự bổ sung mới này cho Penup có thể sẽ thay đổi đáng kể cách bạn tiếp cận nghệ thuật kỹ thuật số của mình. Các lớp sẽ cho phép bạn tạo các chỉnh sửa cho bản vẽ mà không cần lo lắng về những gì bên dưới, sau đó hợp nhất thành một lớp cuối cùng.

Samsung Penup

Penup không chỉ là một ứng dụng vẽ phổ biến, mà còn là một cộng đồng dành cho những người yêu thích tô, vẽ kỹ thuật số. Bạn có thể xem các tác phẩm nghệ thuật nổi bật từ cộng đồng ở phần Trang chủ, hay theo dõi một người nào đó nếu bạn yêu thích phong cách sáng tạo của họ. Thậm chí, còn có một phần là Vẽ trực tiếp dành cho những người muốn học cách vẽ khi bạn theo dõi các video từ những người dùng muốn chia sẻ cách vẽ của họ.

Nếu bạn chưa thử, hãy tải Penup miễn phí từ Google Play và Galaxy Store. Bạn vẫn có thể dùng ngay cả khi không có bút cảm ứng, nhưng tất nhiên nó sẽ tốt nhất nếu bạn sử dụng với dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn