Ứng dụng Samsung Notes cán mốc 1 Tỷ lượt cài đặt trên CH Play

Từng được phát triển để tối ưu hóa các tính năng của bút S Pen, giờ đây Samsung Notes đã ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và trở thành một trong những ứng dụng ghi chú được yêu thích nhất trên Android.

Samsung Notes là một trong những ứng dụng tốt nhất được Samsung phát triển riêng cho các sản phẩm điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy. Hiện tại, ứng dụng này đã đạt được một cột mốc ấn tượng trên CH Play. Theo Amdroid Police, Samsung Notes đã vượt mốc 1 tỷ lượt cài đặt trên cửa hàng ứng dụng mặc định của Android. Đây không phải ứng dụng đầu tiên của Samsung vượt cột mốc này. Trước đó, công ty cũng đã có một số ứng dụng khác đạt được thành tích tương tự, bao gồm Samsung Internet, Samsung Email và Samsung Voice Recorder.

Samsung Notes

Mặc dù là một trong những ứng dụng độc quyền, Samsung Notes không được cài đặt sẵn trên mọi thiết bị Galaxy. Nguyên nhân là Samsung Notes trước đây được thiết kế để tận dụng tối đa lợi ích của S Pen, vốn chỉ có trên dòng Galaxy Note cùng một số mẫu máy tính bảng, trước khi Samsung hỗ trợ bút stylus của mình cho Galaxy S21 Ultra.

Bên cạnh việc ghi chú văn bản, Samsung Notes có rất nhiều tính năng thú vị mà người dùng yêu thích. Chẳng hạn như bạn có thể mở file PDF và viết ghi chú trực tiếp lên đó, hoặc ghi chú bằng giọng nói đồng bộ với bản vẽ hay ký hiệu của riêng bạn. Tất cả những tính năng đó hiện đang được sử dụng bởi hơn 1 tỷ người dùng Galaxy, hoặc ít nhất là hơn 1 tỷ thiết bị (do CH Play tính lượt cài đặt trên mỗi thiết bị, và một người dùng có thể sở hữu nhiều thiết bị Android).

Nếu bạn chưa dùng Samsung Notes, hãy thử tải về từ CH Play hoặc Galaxy Store để trải nghiệm nhé, và đừng quên chia sẻ ý kiến với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn