Ứng dụng RegiStar mới của Samsung cho phép bạn sử dụng Google Assistant bằng nút nguồn, tùy chỉnh menu Cài đặt

Good Lock ngày càng hữu dụng hơn với nhiều mô đun được bổ sung, mới đây nhất là ứng dụng RegiStar.

Sau khi giới thiệu một mô đun Dropship cho phép người dùng chuyển dữ liệu từ điện thoại Galaxy một cách dễ dàng, Samsung giờ đây tiếp tục ra mắt mô đun mới dành cho ứng dụng Good Lock khá thú vị và hữu ích với tên gọi RegiStar. Ứng dụng hiện đã có trên Galaxy Store, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Good Lock. Mô đun mới cho phép bạn tùy chỉnh các thao tác quay lại (back), nút nguồn, bố cục và lịch sử tìm kiếm cũng như các thao tác của phím nguồn.

RegiStar cho phép bạn tùy chỉnh và tổ chức lại màn hình chính của ứng dụng Cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Galaxy. Bạn có thể thêm hoặc bớt các mục và sắp xếp lại thứ tự của chúng, hay tùy chọn hiển thị tên theo sở thích của mình. Thậm chí, bạn còn có thể ẩn địa chỉ email ở màn hình chính của ứng dụng Cài đặt.

Mô đun mới này của Good Lock có dung lượng khoảng 30MB, nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh kết quả tìm kiếm và ẩn các đề xuất liên quan. Bạn cũng có thể kích hoạt và tùy chỉnh các thao tác nhấn đúp và nhấn ba lần. Chẳng hạn, bạn có thể đặt nhấn đúp để mở ứng dụng máy ảnh và nhấn ba lần để chụp ảnh màn hình.

Với RegiStar, bạn còn có thể đặt hành động nhấn và giữ của nút nguồn. Nhiều người dùng điện thoại thông minh Galaxy muốn Samsung bổ sung việc gọi Trợ lý ảo của Google (Google Assistant) bằng cách nhấn và giữ nút nguồn. Giờ đây, điều này có thể được thực hiện một cách dễ dàng với ứng dụng RegiStar.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn