Ứng dụng Expert RAW sẽ được phát hành cho nhiều thiết bị Galaxy hơn từ ngày 25 tháng 2

Sau Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra, nhiều thiết bị Galaxy khác sẽ nhận được ứng dụng Expert RAW trong thời gian tới.

Samsung phát hành ứng dụng Expert RAW lần đầu vào tháng 11 năm 2021 nhằm mang đến hiệu suất tốt hơn cho máy ảnh của Galaxy S21 Ultra. Công ty Hàn Quốc sau đó đã tung ra các bản cập nhật để sửa lỗi và bổ sung các tính năng mới cho ứng dụng này. Đáng tiếc, hiện chỉ có Galaxy S22 Ultra và Galaxy S21 Ultra là những thiết bị duy nhất nhận được ứng dụng này.

Theo một bài đăng trên diễn đàn chính thức của Samsung Hàn Quốc, ứng dụng Expert RAW sẽ được tung ra cho nhiều thiết bị Galaxy hơn bắt đầu từ ngày 25 tháng 2. Đây cũng là thời điểm công ty phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng này thay cho bản thử nghiệm.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những ai yêu thích chụp ảnh trên điện thoại vì giờ đây họ có thể tùy chỉnh cài đặt máy ảnh theo sở thích của mình để có được những bức ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên, bài đăng trên diễn đàn không đề cập cụ thể danh sách các thiết bị Galaxy sẽ nhận được ứng dụng Expert RAW.

Rất có thể các mẫu điện thoại thông minh cao cấp sẽ là những thiết bị đầu tiên trong danh sách, cụ thể là Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 20 Ultra. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách cụ thể sau khi có thông tin chính tức từ Samsung. Tuy nhiên có rất ít cơ hội cho các mẫu điện thoại Galaxy A, ngay cả với những thiết bị đắt tiền như Galaxy A72.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn