Ứng dụng Expert RAW hiện đã có cho Galaxy Note 20 Ultra, S20 Ultra và Z Fold 2

Các flagship cũ hơn của Samsung giờ đây cũng đã nhận được ứng dụng chụp ảnh Expert RAW.

Ứng dụng máy ảnh Expert RAW của Samsung lần đầu được ra măt trên Galaxy S21 Ultra vào năm ngoái. Đầu năm nay, ứng dụng bắt đầu hỗ trợ thêm Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Hiện tại, công ty Hàn Quốc đã phát hành phiên bản mới nhất của ứng dụng này và bổ sung thêm ba thiết bị nữa vào danh sách.

Theo thông báo trên diễn đàn người dùng chính thức của mình, Samsung cho biết đã hỗ trợ Expert RAW cho Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy S20 Ultra và Galaxy Z Fold 2. Bản cập nhật hiện đã có trên Galaxy Store với phiên bản 1.0.05.4. Công ty cũng lưu ý rằng ứng dụng có thể sẽ bị chậm hơn trên các thiết bị cũ hơn.

Expert RAW là ứng dụng máy ảnh riêng biệt dành cho những ai muốn chụp ảnh định dạng 16-bit DNG RAW và chỉnh sửa chúng trên các ứng dụng như Adobe Lightroom. Nó có một phím tắt để nhập hình ảnh trực tiếp sang ứng dụng Lightroom. Ứng dụng cũng hỗ trợ chụp ảnh với khả năng khử nhiễu đa khung hình và dải động rộng hơn.

Ứng dụng Expert RAW cũng tương thích với Galaxy Z Fold 3Galaxy Z Fold 4 . Nó cho phép tùy chỉnh các thông số máy ảnh như một thiết bị chụp hình chuyên nghiệp, bao gồm ISO, tốc độ màn trập, giá trị phơi sáng, lấy nét, cân bằng trắng, đo sáng và biểu đồ sáng. Ứng dụng này hoạt động trên cả ống kính góc siêu rộng, góc rộng và tele.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn