Ứng dụng Expert RAW được cập nhật giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, giao diện người dùng mới

Expert RAW là một ứng dụng mới của Samsung giúp bổ sung chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp cho máy ảnh tele trên dòng Galaxy S21.

Samsung đã giới thiệu một ứng dụng máy ảnh mới dành cho các mẫu điện thoại thông minh cao cấp của mình vào tháng trước với tên gọi là Expert RAW. Ứng dụng này hiện mới chỉ có cho dòng Galaxy S21, hiện đã được cập nhật để sửa chữa vài lỗi cũng như cải thiện thiết kế giao diện người dùng.

Công ty Hàn Quốc đã thông báo trên diễn đàn chính thức của mình rằng phiên bản mới nhất (1.0.00.16) của ứng dụng máy ảnh Expert RAW mang đến một số bản sửa lỗi và cải thiện hiệu suất cho thiết bị của mình. Nó cũng có thiết kế giao diện người dùng được cải tiến để mở hình ảnh trong ứng dụng Adobe Lightroom. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ảnh: SamCafe

Phiên bản mới của ứng dụng Expert RAW cũng khắc phục sự cố mở tệp DNG và sự cố không mở được ứng dụng trên một số mẫu điện thoại thông minh dòng Galaxy S21. Công ty đang nghiên cứu sửa một số lỗi khác liên quan đến điểm ảnh “xấu” trong những hình ảnh được chụp bằng camera tele và ảnh bị vỡ khi phơi sáng thủ công.

Người điều hành diễn đàn cũng cho biết Samsung đang làm việc để tối ưu hóa hiệu suất của ứng dụng và đưa nó lên nhiều dòng điện thoại thông minh hơn. Expert RAW cần một cấu hình và phần cứng máy ảnh đủ tốt để có thể hoạt động. Vì vậy chỉ có những điện thoại cao cấp như các thiết bị thuộc dòng Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy Z mới có thể hỗ trợ ứng dụng này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn