Tỷ phú Bill Gates đến trụ sở gặp Chủ tịch Samsung để “lên đời” Galaxy Z Fold 4

Bill Gates – nhà sáng lập Microsoft – đã tiết lộ vào tháng 5 năm ngoái rằng Galaxy Z Fold 3 là điện thoại chính của ông. Vào hôm kia, ông cho biết ông đã nâng cấp lên Galaxy Z Fold 4.

Bill Gates chọn Galaxy Z Fold 4 vì màn hình lớn của thiết bị.

Theo Bill Gates, Lee Jae-yong – chủ tịch Samsung Electronics – đã tặng ông một chiếc Galaxy Z Fold 4 trong chuyến thăm Hàn Quốc của ông vào năm ngoái. Cả hai đã gặp nhau vào tháng 8 – ngay sau khi Samsung tung ra hai mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất. Ông Lee chắc hẳn đã thấy nhà sáng lập Microsoft cầm Galaxy Z Fold 3 và quyết định tặng ông ấy mẫu điện thoại mới.

Chủ tịch Samsung Lee Jae-Yong và nhà sáng lập Microsoft – tỷ phú Bill Gates

Bên cạnh đó, Bill Gates còn chia sẻ lí do khiến ông quyết định gắn bó với dòng Galaxy Z Fold của Samsung. Theo ông, màn hình chính lớn của Galaxy Z Fold 4 cho phép ông sử dụng thiết bị như một chiếc máy tính bảng khi cần. (Mẫu điện thoại này có màn hình chính Dynamic AMOLED 2X 7,6″ với tần số quét 120Hz, độ phân giải 1812px × 2176px và độ sáng tối đa 1200 nit.)

Bill Gates cho biết ông thường sử dụng Galaxy Z Fold 4 để kiểm tra email trên Outlook và sử dụng một vài ứng dụng khác của Microsoft. Ông nói: “Microsoft mời tôi tham gia vào một số kế hoạch nghiên cứu sản phẩm.”

Ngoài điện thoại kiêm máy tính bảng Galaxy Z Fold 4, Bill Gates còn mang theo một máy tính xách tay chạy Windows. Ông chọn Surface Studio làm máy tính để bàn. Bên cạnh đó, Surface Hub là một món công nghệ yêu thích khác của ông.

Tin đồn về Galaxy Z Fold 5 đã bắt đầu xuất hiện.

Samsung đã ra mắt Galaxy Z Fold 4 vào tháng 8 năm ngoái cùng với Galaxy Z Flip 4, dòng Galaxy Watch 5 và Galaxy Buds 2 Pro. Chúng tôi hi vọng hãng sẽ công bố thế hệ kế nhiệm vào tháng 8 năm nay. Tuy vậy, tin đồn về chúng đã bắt đầu xuất hiện. Thông tin mới nhất mà chúng ta có được là Galaxy Z Fold 5 sẽ dày và nặng hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Mặc dù nhiều người sẽ không hài lòng với thông tin này, nhưng trọng lượng và độ dày tăng thêm là do S Pen tích hợp. Giá như Samsung có thể tìm ra cách thêm S Pen mà không khiến máy dày và nặng hơn. Dù sao đi nữa, SamNews sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn