TV QLED 8K mới của Samsung có giá 3,5 tỷ đồng, đắt gấp đôi Sony

Mức giá “đụng nóc” của Samsung chắc chắn khiến nhiều người phải ngã ngửa. Có kích thước lên đến 98 inch cùng độ phân giải 8K, TV QLED mới có giá 3,5 tỷ đồng theo quy đổi.

Năm 2019 chứng kiến sự xuất hiện của những chiếc TV 8K. Công nghệ mới khiến nhiều người hoài nghi, cho rằng còn quá sớm để tiến đến 8K trong khi 4K hiện tại vẫn còn đang phổ cập chậm chạp. Vào ngày 13 tháng Ba, tại triển lãm Điện tử tiêu dùng và Thiết bị gia dụng Trung Quốc tổ chức ở Thượng Hải, Samsung chính thức đưa ra mức giá niêm yết cho thị trường tỷ dân đối với dòng flagship 8K của mình.

Các TV từng ra mắt ở CES đầu năm nay, sử dụng đèn nền FALD với đỉnh sáng 4.000 nit, màn hình LCD cải thiện bằng chấm lượng tử, hỗ trợ chơi HDR10+. Điểm nhấn lớn nhất là công nghệ xử lý hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo, theo Samsung sẽ là giải pháp phù hợp cho tình trạng thiếu hụt nội dung chất lượng cao hiện nay.

Samsung chính thức công bố flagship QLED 8K tại Trung Quốc

Bên cạnh đó, TV QLED tương thích với nền tảng nhà thông minh SmartThings của Samsung. Người dùng có thể truy cập đến các thiết bị gia dụng trong nhà bằng giọng nói, sử dụng trí tuệ nhân tạo. Bao gồm tủ lạnh, robot hút bụi, máy lọc không khí, điều hòa,… tất cả hơn 40 mô hình thiết bị kết nối.

TV QLED đầu bảng với độ phân giải 8K có tất cả bốn kích thước, lần lượt giá bán theo quy đổi như sau:

– QLED 8K 65 inch: 125 triệu đồng.

– QLED 8K 75 inch: 190 triệu đồng.

– QLED 8K 82 inch: 242 triệu đồng.

– QLED 8K 98 inch: 3,5 tỷ đồng.

Kích thước lớn nhất 98 inch có giá cao khủng khiếp, khoảng 3,5 tỷ đồng

Mức giá kinh khủng 3,5 tỷ cho một chiếc TV khiến nhiều đại gia cũng phải lắc đầu. Không rõ tại sao Samsung lại đưa ra giá cao đến vậy khi tại cùng sự kiện, đối thủ Sony đến từ Nhật Bản cũng đồng thời công bố giá niêm yết cho mẫu MASTER Z9G 8K HDR. Kích thước 85 inch gần 420 triệu còn với 98 inch, chỉ là 1,8 tỷ đồng mà thôi. Với cùng cỡ màn hình lớn nhất, TV 8K Samsung có giá cao gần gấp đôi Sony.

Đây mới chỉ là giá niêm yết bên Trung Quốc cho mục đích tham khảo, hiện tại vẫn chưa rõ kế hoạch bán ra các TV 8K này cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu đang có ý tậu một chiếc 98 inch để xem truyền hình HD và phim 4K cho nét, bạn hãy chuẩn bị sẵn trong tài khoản từ 2 tỷ trở lên. Với lượng điểm ảnh lên đến 33 triệu, kích thước khổng lồ 98 inch, trải nghiệm thị giác đem lại là vô cùng sống động.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo vnreview.vn)