TV QLED 8K lớn nhất thế giới của Samsung chính thức bán tại VN với giá 2,3 tỷ đồng

Chiếc TV QLED 8K với kích thước 98 inch, từng gây sốc người dùng với giá bằng một căn chung cư tại Hà Nội và TP.HCM, đã chính thức được phân phối toàn quốc tại Việt Nam.

Ra mắt tại triển lãm CES 2019 hồi đầu năm, TV của Samsung nhanh chóng khiến người dùng xôn xao bởi kích cỡ lớn nhất thế giới, cùng mức giá 2,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, đó chưa phải là điểm ấn tượng duy nhất của chiếc TV 98 inch này.

Với loạt sản phẩm TV QLED 8K, hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc đã cho thấy quyết tâm đầu tư mạnh vào phần mềm, khi sử dụng con chip chuyên dụng cho AI. Nhờ đó, các TV QLED 8K của Samsung có thể xử lý hình ảnh từ bất kỳ nguồn phát nào, từ độ phân giải 480p đến 4K để biến thành độ phân giải gần đạt 8K, sắc nét tương đương nguồn phát 8K thật.

TV QLED 8K lớn nhất thế giới của Samsung chính thức bán tại VN với giá 2,3 tỷ đồng

Chiếc TV QLED 8K với kích cỡ lên đến 98 inch, từng gây sốc người dùng với giá bằng một căn chung cư tại Hà Nội và TP.HCM.

Cụ thể, AI sẽ học hỏi từ hàng triệu hình ảnh khác nhau để tìm ra phương án tối ưu nhất trong việc kéo giãn hình ảnh, làm mềm các vết răng cưa xuất hiện trong công đoạn kéo giãn, đồng thời điều chỉnh độ tương phản và màu sắc sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra, trợ lý ảo Bixby với nền tảng AI tiên tiến từ Samsung giúp bạn dễ dàng ra lệnh, tìm kiếm thông tin bằng giọng nói.

Với 33 triệu điểm ảnh, chiếc TV 8K 98 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, nhờ công nghệ hình ảnh 8K sở hữu độ phân giải cao gấp 4 lần TV 4K UHD và gấp 16 lần so với chất lượng FHD. Công nghệ Quantum HDR có độ sáng 4.000 nits với khả năng tối ưu hóa dải tương phản theo mỗi phân cảnh khác nhau, tái hiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, phát huy sự ấn tượng của kích cỡ màn hình 98 inch.

Những chiếc TV QLED 8K đã được hãng trang bị và cải tiến kho nội dung phong phú. Các thiết bị sẽ được hỗ trợ iTunes, YouTube, Netflix, Amazon Prime Video. Một kho phim Việt và quốc tế đạt chuẩn 4K, cả truyền hình lẫn chiếu rạp cũng được cập nhật, đáp ứng nhu cầu của người yêu phim ảnh.

Bên cạnh đó, TV còn có chế độ Ambient Mode tạo hình nền cho TV khi không sử dụng. Chế độ này sẽ phối hợp màu sắc của không gian xung quanh để biến TV thành bức tranh, tạo điểm nhấn cho không gian phòng.

Từ khi ra mắt vào đầu năm, chiếc TV QLED 8K 98 inch này đã gây ấn tượng với truyền thông lẫn người dùng toàn cầu. Samsung cho biết chủ nhân đầu tiên của TV QLED 8K lớn nhất thế giới là một khách hàng Việt Nam.

TV QLED 8K lớn nhất thế giới của Samsung chính thức bán tại VN với giá 2,3 tỷ đồng

Hình ảnh của một trong 2 chiếc TV QLED 8K 98 inch đầu tiên được bán ra tại Việt Nam hồi tháng 4.

Hãng công nghệ Hàn Quốc vừa công bố thông tin chính thức mở bán chiếc TV QLED 8K 98 inch này trên toàn quốc tại thị trường Việt Nam trong tháng 9. Từ nay, người dùng cao cấp mong muốn tận hưởng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao có thể dễ dàng tậu cho mình chiếc TV QLED với màn hình kỷ lục này.

Bên cạnh đó, Samsung mang đến chế độ chăm sóc khách hàng VIP dành cho khách hàng mua mẫu TV QLED 8K 98Q900R. Cụ thể, khách hàng được cung cấp Hotline với chuyên viên kỹ thuật riêng để hỗ trợ, tư vấn và giải đáp nhanh về sản phẩm nhanh trong vòng 2 giờ.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: news.zing.vn