Trình duyệt Samsung Internet có thêm các tính năng tùy chỉnh và quyền riêng tư mới

Phiên bản cập nhật 11.2.1.3 của trình duyệt Samsung Internet vừa được ra mắt vào ngày 04/05 vừa qua với nhiều tính năng mới.

Đa số người dùng Samsung thường hay sử dụng Chorme hoặc FireFox như trình duyệt mặc định cho điện thoại thông minh của mình vì sự tiện lợi, quen thuộc và kết nối đa nền tảng của chúng. Tất nhiên, không vì vậy mà trình duyệt Samsung Internet sẵn có trên thiết bị Samsung không phải là một lựa chọn đáng cân nhắc. Và bản cập nhật mới đây của trình duyệt này mang lại cho người dùng các tính năng tùy chỉnh mới và bảo đảm quyền riêng tư tốt hơn.

Trình duyệt Samsung Internet có thêm các tính năng tùy chỉnh và quyền riêng tư mới

Trình duyệt Samsung Internet. Ảnh: Minh Hoàng / SamNews

Bản cập nhật 11.2.1.3 mang lại cho Samsung Internet sự cải thiện tốt hơn về bảo mật và quyền riêng tư khi người dùng duyệt web. Trong tùy chọn Riêng tư và bảo mật của phần Cài đặt sau khi cập nhật, bạn sẽ thấy một tùy chọn mới xuất hiện: “Chặn trang web không mong muốn“. Với tùy chọn này, khi truy cập vào các trang web không an toàn hay các trang web tự động dẫn sang một trang mới không đúng với mục đích truy cập ban đầu của bạn, trình duyệt sẽ chặn chúng lại và cảnh báo bạn nên nhấn nút Quay lại. Đây là một tính năng đáng khen ngợi của Samsung Internet, khi các trang web lừa đảo, độc hại xuất hiện ngày càng nhiều trên internet.

Trình duyệt Samsung Internet có thêm các tính năng tùy chỉnh và quyền riêng tư mới

Ảnh: Minh Hoàng / SamNews

Một tính năng mới đi kèm trong bản cập nhật này cho phép bạn có các tùy chọn về tùy chỉnh mới. Bây giờ bạn có thể thoải mái sắp xếp, thêm và xóa các tùy chọn tính năng trên cả menu hamburger (menu hình ba dấu gạch ngang) và cả thanh điều hướng ở cuối màn hình.

Thanh điều hướng cho phép bạn đặt tối đa bảy phím tắt và giờ đây bạn có thể thoái mái tùy chỉnh chúng với các năng bạn thật sự cần mà không còn bị giới hạn ở các mức mặc định. Một số tùy chọn bạn có thể chọn bao gồm: làm mới, tìm kiếm, bật chế độ ẩn danh, tùy chỉnh kích thước văn bản, in,…

Các tùy chọn sắp xếp mới này thật sự là một tính năng thú vị mà các trình duyệt khác hầu như chưa có. Cùng với sự cải thiện về bảo mật, thì đây là lí do bạn có thể cân nhắc để chọn Samsung Internet là trình duyệt mặc định của mình.

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo androidcommunity.com)