Trình duyệt internet của Samsung đạt hơn 1 tỷ lượt cài đặt, nhiều gấp 5 lần cả Firefox và Opera cộng lại

Trình duyệt web của Samsung được rất nhiều người dùng Android đánh giá cao và con số hơn 1 tỷ lượt tải về chính là minh chứng hiện hữu nhất, vượt mặt cả Firefox và Opera.

Cụ thể, theo thông tin trên CH Play cung cấp, mỗi trình duyệt Firefox và Opera chỉ có hơn 100 triệu lượt tải xuống (tính tổng cả hai thì hơn 200 triệu). Trong khi đó, Samsung Internet Browser có hơn 1 tỷ lượt tải xuống.

Samsung Internet Browser có hơn 1 tỷ lượt tải xuống

Dĩ nhiên, trình duyệt web của Samsung không chỉ dành riêng cho các thiết bị của hãng mà tất cả máy Android thương hiệu khác đều có thể tải về thông qua CH Play.

Samsung Internet Browser được đánh giá là trình duyệt web gọn nhẹ và tốc độ tải trang nhanh. Tiện ích chặn quảng cáo và hỗ trợ hàm API để thanh toán trực tuyến cũng như dùng vân tay để bảo mật tài khoản là những tính năng hữu dụng nhất mà người dùng Android cần đến khi truy cập internet.

Samsung Internet Browser được cung cấp miễn phí trên CH Play, hỗ trợ Android 5.0 trở lên. Nếu bạn muốn trải nghiệm thì có thể tải về tại đây.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)