Trên tay Samsung Galaxy S9 và S9+ màu Tím tại Việt Nam: Hiện đại mà hoài cổ

Ngoài phiên bản màu đen, Galaxy S9 và S9+ còn có một phiên bản màu khác được bán tại Việt Nam đó là màu Tím Lilac. Rất nhanh, mình đã kịp trên tay và chụp lại cho các bạn xem cận cảnh màu Tím Lilac trên Galaxy S9 nó trông như thế nào?

Đầu tiên, các bạn cùng mình tìm hiểu Tím Lilac là gì nhé! Lilac là tên của một loài hoa, có tên tiếng việt khá kiêu sa là “Tử đinh hương”. Màu tím lilac trên Galaxy S9 được lấy cảm hứng từ màu tím của loài hoa này, nhưng do được làm bằng chất liệu kính nên bạn sẽ không chỉ nhìn thấy một màu tím trên Galaxy S9…

Đây không phải là lần đầu tiên màu tím được sử dụng cho smartphone, cách đây khá lâu, Xperia Z Ultra là chiếc smartphone có mặt kính đầu tiên màu tím mà mình rất thích vào thời điểm đó. Nhưng Galaxy S9 đã làm tốt hơn với màu tím lilac.

Do mặt lưng cong của sản phẩm nên Galaxy S9 tạo ra hiệu ứng đổi màu rất đẹp và bóng bẩy, nhìn trực diện bạn sẽ có màu tím nhạt.

Đem vào bóng râm bạn sẽ có màu hơi đỏ đỏ một tí.

Ra trời nắng thì Galaxy S9 trông như một viên pha lê tím vậy.

Theo cảm nhận của mình, màu tím trên Galaxy S9 có một chút gì đó hiện đại pha lẫn sự hoài cổ, bởi màu tím luôn được gắn liền với sự thuỷ chung.

Mặt trước của Galaxy S9 và S9+ màu tím vẫn là màn hình 5.8inch và 6.2inch. Viền màn hình là màu đen chứ không phải màu tím nhằm ẩn đi các cảm biến và camera trên đỉnh máy.

Các cạnh viền của Galaxy S9 màu tím cũng được làm đồng màu nhưng hoàn thiện dạng nhám, chứ không bóng như trên Galaxy S9.

Về phần cấu hình, Galaxy S9 và S9+ màu tím cũng tương tự như phiên bản màu đen, cả 2 máy đều chạy Chip Exynos 9810, S9 sẽ có RAM 4GB còn S9+ sẽ có RAM lớn hơn là 6GB.

Các bạn nhận xét như thế nào về Galaxy S9 màu tím lilac, bạn thích màu đen hay màu tím hơn? Hãy chia sẻ cảm nhận bên dưới bài viết này nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)