Trên tay Galaxy Note 8 phiên bản Olympic mùa đông 2018

Theo Engadget, ngoài vinh dự đại diện đất nước tham gia tranh tài tại Olympic (Thế vận hội) mùa đông 2018 diễn ra ở PyeongChang (Hàn Quốc), vận động viên sẽ nhận được một chiếc Galaxy Note 8 phiên bản giới hạn, không được bán ra công chúng mà chỉ sản xuất để tài trợ cho kỳ đại hội.

Galaxy Note 8 Olympic PyeongChang 2018 Edition kết hợp mặt trước đen hoàn toàn với mặt lưng kính màu trắng để tạo cảm giác về tuyết và thời tiết lạnh – yếu tố đặc trưng của mùa đông, đi kèm 5 biểu tượng vòng tròn Olympic màu vàng. Bút S-Pen của máy cũng có màu trắng.

Ngoài, ra, thiết bị được cài đặt sẵn hình nền và giao diện Olympic PyeongChang 2018, tích hợp vi xử lý Exynos 8895 do chính Samsung sản xuất cùng 64 GB bộ nhớ trong.

Mặc dù Samsung chưa chính thức xác nhận kế hoạch cập nhật phần mềm, có tin cho rằng những mẫu Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt này sẽ được “lên đời” Android 8 Oreo trước phiên bản dùng chip Snapdragon 835.

Bên cạnh đó, không chỉ là hình thức quảng cáo của Samsung, Galaxy Note 8 bản Olympic PyeongChang 2018 còn cung cấp thông tin về cuộc thi và công tác hậu cần quan trọng cho vận động viên.

Tuy nhiên, do những ảnh hưởng về chính trị, những thành viên thuộc đoàn Bắc Triều Tiên và Iran sẽ không thể mang thiết bị về nước.

Tài trợ smartphone cao cấp cho những kỳ Olympic là chiến lược marketing quen thuộc của Samsung. Còn nhớ tại Olympic mùa đông 2014 (Sochia, Nga) và Olympic mùa hè 2016 (Rio de Janeiro, Brazil), Samsung cũng đã lần lượt tặng Galaxy Note 3 và Galaxy S7 Edge cho toàn bộ vận động viên tham dự đại hội.

Bạn thấy chiếc Note 8 trong diện mạo này như thế nào? Hãy để lại comment bên dưới nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)