Trên tay “siêu phẩm” tai nghe không dây mới của Samsung: Galaxy Buds Pro

Tại sự kiện Unpacked 2021, ngoài Galaxy S21 series, Samsung còn đem đến cho chúng ta một sản phẩm công nghệ cao cấp, hỗ trợ giải trí và công việc rất tuyệt vời, đó chính là Galaxy Buds Pro. Thế hệ Galaxy Buds năm nay được cải tiến đáng kể về mặt tính năng, kèm theo đó là thiết kế thông minh cho cảm giác đeo thoải mái.

“Hoàn hảo” là tính từ đúng nhất để nói về ngoại hình của Galaxy Buds Pro, tại sao lại như vậy? Thiết bị này sở hữu phần vỏ hộp (case) tương tự như Galaxy Buds Live và có cặp tai nghe in-ear giống với Galaxy Buds Plus.

Trên tay "siêu phẩm" tai nghe không dây mới của Samsung: Galaxy Buds Pro

Vỏ hộp của Galaxy Buds Live luôn được đánh giá là rất gọn gàng và tiện lợi vì thế khi áp dụng nó lên Galaxy Buds Pro người dùng sẽ được trải nghiệm hết những ưu điểm này. Sự nhỏ gọn giúp Galaxy Buds Pro dễ dàng nằm gọn trong túi xách, túi áo hoặc thậm chí là túi quần, Buds Pro sẽ luôn bên cạnh và hỗ trợ bạn ở mọi lúc, mọi nơi.

Những đường nét tinh tế từ Galaxy Buds Pro kết hợp với màu sơn nhám tạo nên một tổng hoà “đẹp” và cao cấp. Với 3 phiên bản màu sắc gồm: Tím Đam Mê, Bạc Ngẫu Hứng và Đen Nguyễn Bản, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp hơn với cá tính bản thân.

Trên tay "siêu phẩm" tai nghe không dây mới của Samsung: Galaxy Buds Pro

Khả năng kháng nước IPX7 cho phép cặp tai nghe Buds Pro có thể tồn tại được ở môi trường nước trong 30 phút dưới độ sâu 1 mét, điều này tăng cường thêm độ bền sản phẩm cực kỳ tốt, không có nhiều mẫu tai nghe cùng tầm giá có thể làm được điều này.

Cặp tai nghe của Galaxy Buds Pro là dạng thiết kế in-ear, kiểu thiết kế này sẽ giúp chống ồn bị động tốt hơn qua đó hỗ trợ thêm cho khả năng chống ồn chủ động (ANC). Với Buds Pro, người dùng sẽ có được sự yên tĩnh và không gian riêng mỗi khi sử dụng cơ chế chống ồn chủ động.

Trên tay "siêu phẩm" tai nghe không dây mới của Samsung: Galaxy Buds Pro

Chống ồn thôi thì chưa đủ, khả năng xuyên âm (Ambient Sound) cũng có mặt trên Galaxy Buds Pro để tăng tính tiện dụng và khả năng tương tác với môi trường xung quanh của người dùng. Ambient Sound đi kèm với một tính năng hoàn toàn mới là Voice Detect, có thể nhận diện giọng nói của những người xung quanh để tự kích hoạt tính năng chống ồn.

Samsung tăng thêm sự tiện dụng của Galaxy Buds Pro với tính năng kết nối thông minh giữa các thiết bị, khi bạn đang xem Youtube từ máy tính bảng nhưng vẫn có thể nhận cuộc gọi từ điện thoại mà không cần thao tác chuyển đổi bằng tay, khi đã kết thúc cuộc gọi Galaxy Buds Pro sẽ tiếp tục kết nối lại với máy tính bảng để bạn tiếp tục lướt Youtube, rất tiện lợi phải không?

Trên tay "siêu phẩm" tai nghe không dây mới của Samsung: Galaxy Buds Pro

Trên tay "siêu phẩm" tai nghe không dây mới của Samsung: Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro có đến 2 màng loa cho mỗi bên tai, màng loa đầu tiên kích thước 11mm cho dải âm trầm đầy mạnh mẽ, màng loa thứ 2 có kích thước 6.5mm thể hiện những dải âm bổng rất êm tai. Nếu bạn là một người dùng khó tính khi chọn tai nghe, đặc biệt là về chất âm thì hãy yên tâm Galaxy Buds Pro sẽ không làm bạn thất vọng.

Thời lượng pin của Galaxy Buds Pro là 28 tiếng (nếu không sử dụng chống ồn) và khoảng 18 đến 20 tiếng nếu sử dụng chống ồn. Một con số đủ tốt để hỗ trợ người dùng sử dụng trong khoảng 3 đến 4 ngày mới cần sạc.

Trên tay "siêu phẩm" tai nghe không dây mới của Samsung: Galaxy Buds Pro

Tạm kết

Từ thiết kế đến tính năng của Galaxy Buds Pro, chúng ta có thể thấy Samsung đã áp dụng những điều “tuyệt vời nhất” lên sản phẩm này qua đó người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm sử dụng “hoàn hảo” mà không phải mẫu tai nghe nào cũng có được.

Với tầm giá 4.9 triệu đồng, nhưng đi kèm rất nhiều tính năng hấp dẫn, Galaxy Buds Pro chắc chắn sẽ là mẫu tai nghe không dây khuấy đảo thị trường trong những tháng đầu năm 2021 đặc biệt là trong dịp mua sắm cận Tết này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng