Tính năng xóa bóng và xóa phản chiếu của Galaxy S22 hiện đã có trên các thiết bị Galaxy cũ hơn

Samsung hiện đã đưa tính năng xóa bóng và xóa phản chiếu của dòng Galaxy S22 lên các mẫu flagship cũ hơn của mình.

Dòng Galaxy S22 đã chính thức được ra mắt cách đây không lâu với những cải tiến về máy ảnh và phần mềm. Một trong những cải tiến về phần mềm đó là khả năng loại bỏ bóng và phản chiếu không mong muốn khỏi hình ảnh bằng ứng dụng Bộ sưu tập được tích hợp sẵn. Giờ đây, những tính năng này cũng đã được phát hành cho các điện thoại thông minh Galaxy khác.

Công ty Hàn Quốc đã bắt đầu tung ra bản cập nhật cho ứng dụng Photo Editor, hiện đã có sẵn trên nhiều điện thoại thông minh Galaxy khác nhau, bao gồm các mẫu Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip chạy Android 12 với giao diện One UI 4.0. Một số mẫu điện thoại thông minh tầm trung cũng đã nhận được bản cập nhật này.

Để sử dụng tính năng này, bạn phải cập nhật ứng dụng Photo Editor từ Galaxy Store và tải xuống các plugin Object Eraser, Reflection EraserShadow Eraser. Nếu bạn đã có những plugin này, bạn có thể phải cập nhật chúng lên phiên bản mới nhất.

Ảnh: SamMobile

Để sử dụng các tính năng mới, bạn chỉ cần mở hình ảnh cần chỉnh sửa thông qua ứng dụng Bộ sưu tập, ấn vào biểu tượng chỉnh sửa, chọn dấu ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Xóa đối tượng. Tại đây, bạn có thể vẽ xung quanh phần đổ bóng hoặc phản chiếu mà bạn muốn xóa khỏi hình ảnh, sau đó nhấp vào tùy chọn Xóa bóng hoặc Xóa phản chiếu.

Ảnh: SamMobile

Hiện tại, các tính năng này là một phần của Samsung Labs (phòng thí nghiệm), có nghĩa là chúng đang trong giai đoạn phát triển thử nghiệm, vì vậy kết quả xử lý đôi khi có thể không được như mong muốn. Trong thử nghiệm của chúng tôi trên Galaxy Z Fold 3, kết quả thu được khá tốt. Hy vọng các bản cập nhật tiếp theo sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay
 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn