Tính năng camera độc quyền của Galaxy S21 sẽ sớm có trên flagship cũ của Samsung?

Tính năng mà người dùng mong đợi nhất trên camera của Galaxy S21 có thể sẽ sớm được đưa lên các mẫu flagship Galaxy cũ hơn.

Những bản cập nhật gần đây đã đưa khá nhiều các tính năng camera từ dòng Galaxy S21 xuống các mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S và Galaxy Note đời cũ. Tuy nhiên, có một tính năng mà chưa một chiếc điện thoại nào có ngoài Galaxy S21, đó chính là Góc nhìn đạo diễn.

Tính năng camera độc quyền của Galaxy S21 sẽ sớm có trên flagship cũ của Samsung?

Dòng thiết bị Galaxy đầu tiên có thể được cập nhật tính năng này nhiều khả năng sẽ là Galaxy S20. Không chỉ bởi đây là thế hệ tiền nhiệm của Galaxy S21, mà tại liệu mới đây của nhà mạng T-Mobile cũng đã để lộ kế hoạch cập nhật của Samsung.

T-Mobile USA mới đây đã cập nhật thông tin trên các trang hỗ trợ Galaxy S20 của mình, trong đó có hướng dẫn sử dụng tính năng Góc nhìn đạo diễn. Tất nhiên, tính năng này vẫn chưa có sẵn, nhưng điều này cho thấy bản cập tính năng mới có thể sẽ sớm được phát hành.

Tính năng camera độc quyền của Galaxy S21 sẽ sớm có trên flagship cũ của Samsung?

Hướng dẫn sử dụng tính năng Góc nhìn đạo diễn trên trang hỗ trợ Galaxy S20 của T-Mobile. Ảnh chụp màn hình: SamMobile.

Cũng có thể đây là một lỗi của nhà mạng Mỹ, khi đưa “nhầm” thông tin vào trang hỗ trợ của Galaxy S20. Tuy nhiên, Samsung vẫn thường cập nhật các tính năng từ các mẫu điện thoại cao cấp lên các flagship cũ hơn thông qua các bản cập nhật firmware. Vì vậy, có thể Góc nhìn đạo diễn cũng sẽ được làm như vậy.

Hiện tại chưa có thông tin gì về việc phát hành bản cập nhật mới của tính năng này. Tháng trước, Samsung đã cập nhật One UI 3.1 cho dòng Galaxy S20, nhưng lại không có Góc nhìn đạo diễn hay các tính năng khác như Zoom Lock hay Google Khám phá.

Góc nhìn đạo diễn là gì?

Góc nhìn đạo diễn (Director's View) là một tính năng camera mới ra mắt trên dòng Galaxy S21. Nó hoạt động khá đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả lớn, vì vậy tính năng này rất được người dùng các dòng flagship Galaxy trước đó mong đợi. Góc nhìn đạo diễn cho phép người dùng xem tất cả các camera của điện thoại theo thời gian thực. Người dùng có thể chuyển đổi giữa các ống kính máy ảnh bằng cách chạm vào các hình thu nhỏ.

Nói cách khác, chế độ Góc nhìn đạo diễn cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn đối với các camera của thiết bị, nó thực sự hữu ích đối với những ai thichs sáng tạo nội dung. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thông tin về thời điểm phát hành trên các mẫu flaship Galaxy cũ.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn