TIN VUI: Samsung sẽ không khai tử Galaxy Note trong năm 2021

Đây thực sự là tin rất vui đối với những người dùng yêu thích dòng sản phẩm Galaxy Note.

Samsung Electronics ngày hôm nay đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc khai tử dòng Galaxy Note vào năm tới. Theo đó, dòng phablet đầu bảng vẫn được duy trì, bất chấp sự phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm màn hình gập.

TIN VUI: Samsung sẽ không khai tử Galaxy Note trong năm 2021

Trước đó, các tin đồn từ ngành công nghiệp cho rằng nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc sẽ “cơ cấu” lại các dòng sản phẩm cao cấp của mình sau khi từ bỏ dòng Note. Thậm chí, các tính năng nổi bật như S Pen cũng sẽ được đưa sang các dòng sản phẩm Galaxy S và Galaxy Z.

“Chúng tôi đang chuẩn bị phát hành Galaxy Note vào năm tới”, một quan chức của Samsung cho biết.

Hôm qua, trong một bài phỏng vấn, người đứng đầu mảng kinh doanh di động của Samsung Roh Tae-moon gợi ý rằng, nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới có dự định đưa các tính năng nổi bật của dòng Note lên nhiều các thiết bị Galaxy khác. Các chuyên gia dự đoán rằng, Samsung có thể sẽ hỗ trợ bút S Pen trên mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S21, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Trước nghi ngờ của nhiều người cho rằng, thông điệp của Roh dường như ám chỉ biến mất của Galaxy Note. Đại diện của Samsung đã phủ nhận điều này. “Thông điệp của Roh không có nghĩa là dòng Galaxy Note sẽ bị khai tử”, vị này cho biết.

Samsung lần đầu tiên giới thiệu Galaxy Note vào năm 2011. Người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thường ra mắt các mẫu Galaxy Note mới trong nửa cuối năm.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn