TIN VUI: Samsung Galaxy A7 2017 tại Việt Nam chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo

Hiện tại, người dùng Galaxy A7 2017 tại Việt Nam đã có thể cập nhật lên hệ điều hành mới nhất của Google.

Tin vui dành cho những ai đang sở hữu smartphone tầm trung Galaxy A7 2017 khi thiết bị này vừa chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo từ Samsung.

Theo trang TheAndroidSuol, sau gần một tháng triển khai bản cập nhật Android Oreo cho phablet cao cấp Galaxy Note 8 và trước đó là bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus, Samsung hiện cũng đang làm điều tương tự cho Galaxy A7 2017 tại thị trường Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc các chủ sở hữu mẫu di động tầm trung của công ty Hàn Quốc hiện đã nhận được bản cập nhật hệ điều hành mới qua đường OTA.

Tuy nhiên, nếu không nhận được thông báo này thì các bạn cũng có thể tự kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào cài đặt > cập nhật phần mềm > tải về bản cập nhật thủ công. Trên Galaxy A7 2017, bản cập nhật này đi kèm với phần mềm xây dựng A720FXXU3CRD3/ A720FOLB3CDR3/ A720FXXU3CRD3. Số phiên bản sẽ có sự khác biệt tùy theo khu vực nhận được bản cập nhật và dung lượng tải về hơn 1.3GB, rất lớn nên lời khuyên là bạn hãy sử dụng mạng Wifi để tải bản cập nhật này.

Được biết, bản cập nhật mới cho Galaxy A7 2017 ngoài giao diện Samsung Experience 9.0 mới thì nó còn giúp cải thiện hiệu năng thiết bị, mang lại một vài tính năng mới và đi kèm với bản vá bảo mật tháng 4 của Google.

Hiện tại rất nhiều người dùng cho biết họ đã có thể kiểm tra và cài đặt bản cập nhật mới qua hình thức OTA thành công, nếu bạn đang sử dụng Galaxy A7 2017 thì hãy kiểm tra cập nhật ngay thôi nào!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)