TIN VUI: Samsung Galaxy A5 2017 bắt đầu được lên đời Android 8.0 Oreo

Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng Galaxy A5 2017 của một số người dùng đã bắt đâu nhận được thông báo nâng cấp Android 8.0.

Tin vui cho những bạn đang sử dụng Galaxy A5 2017, Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho máy, mặc dù chưa có thông báo chính thức từ Samsung tuy nhiên đã có nhiều người dùng nhận được thông báo cập nhật.

Đây là phiên bản chính thức chứ không phải là beta với dung lượng khoảng 1.3GB. Bản cập nhật này xuất hiện tại Romania, các quốc gia châu Âu khác cũng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật.

Ngoài các tính năng mới của Samsung Experience 9.0 và Android Oreo thì Galaxy A5 2017 cũng nhận được bản vá bảo mật tháng 4. Những ứng dụng như Samsung Pay, Samsung Internet, Samsung Notes và E-mail phải cập nhật thủ công lên phiên bản mới nhất sau khi nâng cấp lên Android 8. Chưa rõ người dùng Việt Nam đã nhận được bản cập nhật này chưa, bạn nào đang sử dụng Galaxy A5 2017 thử kiểm tra cập nhật và chia sẻ với mọi người nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)