TIN VUI: Galaxy Note10 và Note10+ tại VN chính thức lên đời One UI 3.0 x Android 11

Người dùng Galaxy Note10 và Note10+ tại Việt Nam hiện tại đã có thể cài đặt và trải nghiệm phiên bản HĐH và giao diện mới nhất.

Bản cập nhật One UI 3.0 bắt đầu được cập nhật cho Galaxy Note10 Series cách đây vài ngày, và người dùng tại VN không phải chờ lâu để đón nhận niềm vui đó. Nếu bạn đang dùng Note10 và Note10+ chính hãng tại VN nhưng chưa được cập nhật, hãy kiểm tra thủ công bằng cách truy cập Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

TIN VUI: Galaxy Note10 và Note10+ tại VN chính thức lên đời One UI 3.0 x Android 11

Bản cập nhật có dung lượng khá lớn, lên đến hơn 2GB. Vì vậy hãy đảm bảo kết nối wifi ổn định và pin của thiết bị đủ để có thể tải về và cài đặt.

Đây có lẽ là tin vui đầu tiên trong năm mới dành cho người dùng Samsung. Công ty đang đẩy nhanh việc phát hành phần mềm mới cho các sản phẩm của mình. Sau Galaxy Note10 và Note10+, Galaxy S10 Series sẽ là dòng sản phẩm tiếp theo được cập nhật.

Bạn đã cài đặt One UI 3.0 trên Galaxy Note10 chưa? Bạn thấy giao diện mới thế nào? Hãy chia sẻ với SamNews bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng