Tin đồn về camera của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 có thể khiến người dùng lo lắng

Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ có nhiều cải tiến so với những người tiền nhiệm, nhưng không phải nâng cấp nào cũng làm hài lòng người dùng.

Có thể nói Galaxy Z Fold 3 là thiết bị tốt nhất của Samsung trên thị trường điện thoại màn hình gập, trong khi Galaxy Z Flip 3 có mức giá phải chăng hơn và bán chạy nhất của hãng. Mặc dù chất lượng camera ẩn dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 không thực sự nổi bật, bù lại, công ty vẫn giữ camera đục lỗ ở màn hình ngoài để người dùng có thêm lựa chọn chụp ảnh “tự sướng” tốt hơn. Công ty được cho là đã đặt ra mục tiêu đầy tham vọng trong năm tới khi muốn bán được ít nhất 10 triệu chiếc điện thoại gập. Tuy nhiên, mục tiêu này có thể sẽ khó đạt được nếu tin đồn mới nhất về Galaxy Z Fold 4 trở thành hiện thực.

Galaxy Z Fold 3

Ảnh: SamCafe

Theo nguồn tin từ Naver, Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ sử dụng cả hai camera ẩn dưới màn hình, và điều này có thể sẽ khiến người dùng cảm thấy lo lắng. Galaxy Z Fold 3 là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị camera ẩn dưới màn hình (UDC). Mặc dù công ty đã cố gắng làm tốt nhất nhưng chắc chắn nó không thể khiến người dùng hài lòng về mặt chất lượng hình ảnh. Thậm chí chúng ta có thể thấy được các điểm ảnh tại vị trí của cảm biến. Mặc dù còn khá nhiều thời gian trước khi thế hệ Galaxy Z Fold tiếp theo ra mắt, chắc chắn khoảng cách giữa camera đục lỗ thông thường và camera ẩn dưới màn hình vẫn còn khá lớn. Vì vậy nếu cả hai camera selfie của Galaxy Z Fold 4 đều ẩn dưới màn hình, đó sẽ là quyết định sai lầm của Samsung.

Tất nhiên đây mới chỉ là tin đồn, và nó có thể sẽ không trở thành hiện thực. Có thể Samsung đang thử nghiệm một phiên bản với hai camera selfie ẩn dưới màn hình, nhưng công ty cũng có thể thay đổi quyết định để có một sản phẩm tốt hơn vào năm tới.

Đối với Galaxy Z Flip 3, Samsung cũng được cho là đang thử nghiệm hai phiên bản, có và không có camera ẩn dưới màn hình. Cả Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 được cho là sẽ có bản lề được cải tiến, khả năng chống nước và bụi tốt hơn, dung lượng pin không đổi nhưng sẽ có trọng lượng thấp hơn. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ được nâng cấp lớn về máy ảnh, giúp mang đến khả năng chụp ảnh không thua kém các mẫu điện thoại cao cấp thuộc dòng Galaxy S.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn