Tiki giảm 1 triệu đồng cho Samsung Galaxy M30s sáng 8/11

Galaxy M30s tiếp tục được người dùng quan tâm khi giảm 1 triệu đồng tại Tiki trong sáng 8/11.

Cụ thể, từ 9h đến 11h ngày 8/11, Tiki chính thức giảm 1 triệu đồng cho điện thoại Samsung Galaxy M30s, mức giá sản phẩm chỉ còn 5,99 triệu đồng. Galaxy M30s được bảo hành chính hãng 18 tháng bởi Samsung Việt Nam, kèm chính sách đổi trả trong 7 ngày tại Tiki. Khi đặt mua cùng dịch vụ TikiNow, khách sẽ nhận hàng trong 2 giờ.

Tiki giảm 1 triệu đồng cho Samsung Galaxy M30s sáng 8/11

Galaxy M30s chỉ còn 5,99 triệu đồng tại Tiki từ 9h đến 11h ngày 8/11.

Vừa lên kệ độc quyền tại Tiki, Samsung Galaxy M30s đã nhận được sự quan tâm của giới công nghệ bởi mức giá mềm, tính năng mở khóa bằng vân tay, màn hình viền benzel mỏng và 3 phiên bản cá tính gồm đen huyền bí, xanh lam ngọc và trắng tinh vân.

Tiki giảm 1 triệu đồng cho Samsung Galaxy M30s sáng 8/11

3 phiên bản màu sắc cá tính của Galaxy M30s đang được bán độc quyền tại Tiki.

Smartphone này còn khiến người dùng bất ngờ khi sở hữu dung lượng pin lên đến 6.000 mAh, thuộc hàng bền trên thị trường. Với khả năng đáp ứng đến 29 giờ xem phim, 49 giờ đàm thoại và 131 giờ nghe nhạc, người dùng có thể tha hồ online, lướt web trọn ngày dài mà không sợ hết pin.

Tiki giảm 1 triệu đồng cho Samsung Galaxy M30s sáng 8/11

Cụm 3 camera được thiết kế tinh tế trên mặt lưng Galaxy M30s.

Là chiến binh thuộc phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy M30s vẫn được trang bị chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp không kém các dòng smartphone cao cấp khác. Máy sở hữu hệ thống 3 camera mặt lưng, gồm camera Live Focus – ống kính đo chiều sâu có độ phân giải 5 MP, thích hợp khi chụp chân dung; camera Ultra Wide Mode – ống kính góc rộng có độ phân giải 8 MP và camera chính 48 MP.

Tiki giảm 1 triệu đồng cho Samsung Galaxy M30s sáng 8/11

Máy có khả năng ghi lại các vật thể đang chuyển động một cách sắc nét.

Bên cạnh đó, camera selfie của máy cũng gây ấn tượng mạnh với độ phân giải lên tới 16 MP. Cùng sự trợ giúp đắc lực của công nghệ AI làm đẹp, người dùng có thể lưu lại những khung hình đáng giá và chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng mà không cần chỉnh sửa nhiều bước.

Tiki giảm 1 triệu đồng cho Samsung Galaxy M30s sáng 8/11

Ảnh selfie được chỉnh sửa nhanh chóng nhờ công nghệ làm đẹp AI.

Không chỉ chiều lòng người dùng nữ thích chụp ảnh, Galaxy M30s còn là lựa chọn phù hợp cho các game thủ khi sở hữu con chip Exynos 9611 thế hệ mới. Nhờ đó, các game thủ có thể tự tin “tác chiến” và làm chủ các trận đấu.

Nhờ tấm nền Super AMOLED, giao diện game được hiển thị với màu sắc rực rỡ, chân thực và sắc nét. Máy còn sở hữu bộ nhớ trong RAM 4 GB/6 GB, bộ nhớ ngoài với khe cắm mở rộng lên đến 512 GB.

Tiki giảm 1 triệu đồng cho Samsung Galaxy M30s sáng 8/11

Bộ chip thế hệ mới Exynos 9611 giúp các game thủ thỏa sức “tác chiến” suốt ngày dài.

Độc giả tham khảo thêm thông tin và đặt mua Samsung Galaxy M30s tại đây.

Tiki hiện là một trong những sàn thương mại điện tử đáng tin cậy tại Việt Nam khi cung cấp hơn 6 triệu sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng. Sản phẩm công nghệ – điện tử tại Tiki đảm bảo chính hãng, áp dụng trả góp 0% lãi suất đến 12 tháng (đối với sản phẩm trên 3 triệu đồng), cùng chính sách hoàn tiền 111% trong trường hợp phát hiện hàng giả, hàng nhái.

[ssn_product id=39106 name=Samsung Galaxy M30s]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: news.zing.vn