Thông số máy ảnh của Galaxy S22 cho thấy một sự nâng cấp đáng kể

Mặc dù Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus không có bất kỳ cải tiến nào đáng kể về camera so với Galaxy S20, nhưng có thể điều đó sẽ thay đổi ở Galaxy S22.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S22 vào quý 1 năm 2022. Hiện tại một vài thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này đã được hé lộ, tuy nhiên, chúng ta chưa thấy bất cứ thông tin nào về camera của chúng. Hôm nay, leaker @FrontTron đã chia sẻ lên Twitter những thông số kỹ thuật đầu tiên về camera của Galaxy S22.

Galaxy S21

Source: 9TO5Google

Thông số camera của Galaxy S22

Mặc dù Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus không có bất kỳ cải tiến nào đáng kể về camera so với Galaxy S20, nhưng có thể điều đó sẽ thay đổi ở Galaxy S22. Theo đó, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thể sẽ sở hữu cụm ba camera với cảm biến chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP với zoom quang 3x.

Nếu thông tin này chính xác, Samsung có thể sẽ không chạy đua về “số chấm” cho các hoạt động tiếp thị, và đó sẽ là những cải tiến thực sự. Tuy nhiên nguồn tin không nói rõ về việc Galaxy S22 sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung hay IMX của Sony.

Galaxy S20, Galaxy S20 Plus, Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus đều có camera chính 12MP (1/1.76-inch), camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 64MP với khả năng cắt ảnh để tạo ra zoom kỹ thuật số 3x. Mặc dù các mẫu điện thoại này đều mang lại chất lượng hình ảnh thực sự tốt, nhưng lại không có gì đột phá. Với Galaxy S22, công ty có thể sử dụng cảm biến 50MP kích thước lớn hơn (1/1,28 inch hoặc 1/1,12 inch) cho hình ảnh sáng hơn và sắc nét hơn, nhờ kích thước pixel lớn hơn ở cả chế độ gốc (1,4μm) và chế độ gộp điểm ảnh binning 4-in-1 (2,8μm). Cảm biến mới cũng sẽ hỗ trợ khả năng quay video 4K tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, cùng với quay video 8K.

Galaxy S21

Source: SamMobile

Việc thay thế máy ảnh 64MP của Galaxy S21 bằng cảm biến 12MP và ống kính tele sẽ giúp hình ảnh chi tiết hơn ở các mức thu phóng. Vẫn chưa có thông tin liên quan đến kích thước cảm biến hay độ phân giải của camera selfie. Mặc dù trước đó có tin đồn rằng Samsung có thể sẽ trang bị camera selfie dưới màn hình cho Galaxy S22. Tuy nhiên gần đây nhất đã có thông tin tiết lộ rằng, công ty Hàn Quốc đã hủy kế hoạch này do chất lượng hình ảnh chưa đạt yêu cầu.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn