Thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra tốt hơn mọi mẫu iPhone từ trước đến nay

Galaxy S23 Ultra là mẫu điện thoại cao cấp có thời lượng pin dài nhất!

Một trong những ưu điểm của Galaxy S23 Ultra là thời lượng pin siêu dài của thiết bị. DxOMark đã công bố bài kiểm tra thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra của họ. Đối với điện thoại cao cấp, Galaxy S23 Ultra đứng đầu danh sách xếp hạng, vượt qua cả iPhone 13 Pro Max, iPhone 14 Pro Max và iPhone 14 Plus.

Nếu tính cả các mẫu điện thoại tầm trung và giá rẻ, Samsung Galaxy S23 Ultra chỉ đứng thứ sáu, sau HONOR Magic5 Lite, HONOR X7a, OPPO Reno6 5G, realme GT Neo 2 và HONOR X9a. Cho dù là vậy, Galaxy S23 Ultra vẫn đánh bại mọi mẫu iPhone trên thị trường về thời lượng pin.

Galaxy S23 Ultra có thời lượng pin tuyệt vời khi xem video.

DxOMark cho biết Galaxy S23 Ultra có thể trụ được 2 ngày 19 giờ mà không cần sạc. Bên cạnh đó, họ còn cho biết thời lượng pin của máy tốt khi thiết bị chạy các tác vụ vừa phải và “xuất sắc” khi xem video. Ngược lại, thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra được đánh giá là kém khi chạy các tác vụ như nghe nhạc và sử dụng máy ảnh.

Nguồn tin cũng lưu ý rằng máy bị sập nguồn khi còn 5% pin. Đây dường như là một vấn đề phổ biến với điện thoại của Samsung.

Galaxy S23 Ultra đã làm tốt hơn rất nhiều vào lúc này khi so với bảng xếp hạng máy ảnh điện thoại của DxOMark – nơi thiết bị chỉ đứng thứ mười.

Nguồn: https://samcafe.vn/galaxy-s23-ultra-co-thoi-luong-pin-dai-hon-moi-mau-iphone-tu-truoc-den-nay/

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng