Thiết kế và màu sắc của Galaxy S21 FE lộ diện qua loạt ảnh quảng cáo chính thức

Galaxy S21 FE có cấu hình mạnh mẽ và mức giá hấp dẫn, có thể sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm 2022.

Galaxy S21 FE đã từng được lên kế hoạch ra mắt vào giữa tháng 10 năm nay, tuy nhiên Samsung đã hủy bỏ sự kiện này. Tin đồi mới nhất cho biết chiếc điện thoại này sẽ được công bố vào đầu năm 2022. Giờ đây, những hình ảnh chính thức trong tài liệu tiếp thị cho chúng ta thấy được thiết kế cùng các thông số kỹ thuật chính thức của Galaxy S21 FE.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE có bốn phiên bản màu sắc

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi Coinbrs xác nhận thiết kế bị rò rỉ mà chúng ta đã biết trước đây. Thiết bị có phần viền màn hình khá mỏng với lỗ dành riêng cho camera nằm căn giữa. Màn hình được làm phẳng, trong khi ba camera sau được đặt theo chiều dọc và nhô ra một chút. Cụm camera này có thiết kế khá giống với mẫu Galaxy S21 cơ bản, nhưng được làm liền mạch với phần khung. Máy sẽ có bốn phiên bản màu sắc là Đen, Trắng, Tím và Xanh lá cây.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE sẽ có hai tùy chọn vi xử lý

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt với hai phiên bản vi xử lý là Snapdragon 888 và Exynos 2100, cùng với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị có màn hình Super AMOLED 6,4-inch độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Camera trước có độ phân giải 32MP.

Hệ thống camera sau của Galaxy S21 FE bao gồm cảm biến chính 64MP cùng một ống kính góc siêu rộng và cảm biến đo chiều sâu. Thiết bị có viên pin dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ sạc 15W. Các phím nguồn và tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải, còn cổng USB Type-C và loa sẽ nằm ở cạnh dưới.

Samsung dự kiến sẽ tung ra Android 12 vào cuối tháng này hoặc tháng sau, tuy nhiên Galaxy S21 FE có thể vẫn sẽ lên kệ với Android 11 và điều này có thể khiến một số người dùng không hài lòng.

Galaxy S21 FE được cho là chỉ bán tại Châu Âu thông qua một số nhà mạng. Nó có thể có giá thấp hơn Galaxy S20 FE, tức là thấp hơn 699 USD tại thời điểm ra mắt và điều này có thể sẽ giúp nó tiếp tục thành công đúng như những gì mà Samsung mong đợi.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn