Thiết kế mới bị rò rỉ của Galaxy Z Flip 4 có thể sẽ khiến bạn thất vọng

Ngay sau khi Galaxy Z Fold 4 bị rò rỉ những hình ảnh render rõ nét đầu tiên, giờ đây tiếp tục đến lượt Galaxy Z Flip 4 xuất hiện giúp chúng ta có cái nhìn tổng thể về bộ đôi điện thoại gập sắp ra mắt của Samsung.

Loạt ảnh và video mới cho thấy một chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò với thiết kế không khác gì so với Galaxy Z Flip 3. Mặc dù Galaxy Z Flip 3 là một trong những thiết bị đẹp nhất hiện nay với doanh số bán ra đứng đầu thị trường điện thoại màn hình gập, nhưng người dùng chắc chắn đang mong đợi một kiểu dáng mới ở thế hệ kế tiếp.

Các cạnh của máy trông phẳng hơn một chút so với Galaxy Z Flip 3. Đây có vẻ như là xu hướng thiết kế chung của Samsung trong năm nay, tương tự như những gì hãng đã làm với Galaxy S22, Galaxy S22 Plus hay các mẫu Galaxy A mới ra mắt. Rõ ràng thiết kế mới khiến cho máy trông cứng cáp và đẹp hơn.

Nếu những kết xuất này chính xác, Galaxy Z Flip 4 trông sẽ hiện đại hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó trong năm 2021. Nhưng nó sẽ không thể so sánh với sự nâng cấp lớn về thiết kế như Galaxy Z Flip 3 so với phiên bản trước đó. Sự thành công của Galaxy Z Flip 3 có thể đã khiến cho Samsung không muốn nâng cấp nhiều về vẻ ngoài của thiết bị.

Galaxy Z Flip 4 được cho là sẽ có màn hình 6,7-inch và kích thước khoảng 165,1 x 71,9 x 7,2mm. Nhiều thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được hé lộ, nhưng có khả năng máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới cùng với Galaxy Z Fold 4.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn