“Thiết bị Galaxy mạnh nhất” của Samsung lộ diện trước ngày ra ra mắt

Đó chính là dòng laptop Galaxy Book Pro siêu mỏng mới.

Samsung đã công bố thư mời cho sự kiện Unpacked ngày 28 tháng 4 tới đây, hứa hẹn sẽ cho ra mắt thiết bị Galaxy mạnh nhất từ trước đến nay. Thiết bị này rõ ràng không phải là một chiếc smartphone Galaxy, bởi vì Samsung chỉ vừa mới ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 cách đây vài tháng.

Samsung sẽ ra mắt thiết bị Galaxy mạnh nhất từ trước đến nay vào ngày 28 tháng 4

Giờ đây, Evan Blass đã tiết lộ cái được gọi là “Thiết bị Galaxy mạnh nhất” của Samsung. Đó chính là dòng laptop Galaxy Book Pro siêu mỏng mới. Evan Blass cũng đã công bố hình ảnh thiết kế của Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360, bộ đôi này sẽ được Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked tới đây.

“Thiết bị Galaxy mạnh nhất” của Samsung lộ diện trước ngày ra ra mắt

Hai chiếc laptop Galaxy mới của Samsung đều sẽ có thiết kế rất mỏng và nhẹ, với bàn phím kích thước đầy đủ. Galaxy Book Pro sẽ là một chiếc laptop thông thường, còn Galaxy Book Pro 360 sẽ có bản lề gập ngược ra sau để biến thành một chiếc tablet và có hỗ trợ cả bút S-Pen.

“Thiết bị Galaxy mạnh nhất” của Samsung lộ diện trước ngày ra ra mắt

Nguồn tin rò rỉ của Evan Blass không tiết lộ thông số kỹ thuật của bộ đôi laptop này. Tuy nhiên, chúng ta có thể sẽ được thấy bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 với chip đồ họa Xe tích hợp, cũng sẽ có tùy chọn đồ họa rời GeForce MX450 cho phiên bản 15 inch.

Màn hình AMOLED kích thước 13 inch hoặc 15 inch, một nâng cấp so với màn hình QLED của dòng Galaxy Book Flex. Ngoài ra sẽ có một loạt các tính năng nổi bật của Samsung như DeX và SmartThings, cũng sẽ có tùy chọn kết nối di động LTE 4G.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn