Tên mã của Galaxy S24 đã được hé lộ, bản Ultra sẽ có zoom quang 5x

Đã hơn bốn tháng kể từ khi dòng Galaxy S23 ra mắt, giờ đây, những bằng chứng đầu tiên cho thấy Samsung đang phát triển các sản phẩm kế nhiệm. Cụ thể, tên mã của Galaxy S24 đã được tìm thấy.

Nhiều khả năng Samsung sẽ tiếp tục phát hành ba mẫu Galaxy S24, thay vì bỏ đi biến thể “Plus” như một số tin đồn trước đó. Nguồn tin từ SamMobile cho biết dòng Galaxy S24 sẽ có tên mã chung là “Muse”, trước đó Galaxy S23 có tên mã là “Diamond”. Do Galaxy S24 Ultra có tên mã là “Muse3”, nên nhiều khả năng Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ có tên mã lần lượt là “Muse1” và “Muse2”.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về Galaxy S24 và thông số kỹ thuật của chúng, nhưng nguồn tin xác nhận rằng biến thể Ultra sẽ được trang bị máy ảnh tele với zoom quang học 5x. Trước đó, có tin đồn cho rằng Samsung sẽ sử dụng ống kính thu phóng liên tục thay cho hai ống kính tele của Galaxy S23 Ultra, nhưng kế hoạch đã bị hủy bỏ.

Còn khá nhiều thời gian trước khi dòng Galaxy S24 được ra mắt chính thức, vì vậy những thông tin về dòng sản phẩm này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới. Hiện tại, Samsung đang tập trung cho sự kiện ra mắt thế hệ điện thoại gập tiếp theo của mình tại sự kiện Unpacked diễn ra vào cuối tháng 7.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn