Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Giống như Galaxy S20 Series, Galaxy S21 Ultra sẽ là sản phẩm cao cấp nhất của dòng sản phẩm này, tiếp đến là Galaxy S21+ và Galaxy S21.

Như vậy, chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S mới. Trong nhiều năm qua, đây vẫn được biết đến là dòng smartphone chủ lực của hãng với thiết kế cao cấp cùng nhiều tính năng đột phá. Galaxy S mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm sau với 3 sản phẩm: Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Phiên bản Galaxy S21 FE (Fan Edition) rẻ hơn sẽ được công bố vào cuối năm sau.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

LetsGoDigital mới đây hé lộ những thông tin đáng tin cậy từ nguồn liên kết chặt chẽ với Samsung Electronics. Nguồn tin này khẳng định đã nhận được nhiều hình ảnh của thiết bị mới. Tuy nhiên để đảm bảo tính bảo mật, những hình ảnh đó sẽ không được chia sẻ trong bài viết này. Thay vào đó, LetsGoDigital thực hiện kết xuất sản phẩm 3D được thiết kế với độ chính xác rất cao của cả 3 sản phẩm.

Nhiều người không chắc chắn về tên gọi của các thiết bị dòng Galaxy S mới của Samsung, một số người gọi là “Galaxy S21” trong khi một số khác lại cho là “Galaxy S30”. Theo LetsGoDigital, dòng sản phẩm mới sẽ có tên chính thức là “Galaxy S21”. Như vậy, Samsung đang đặt tên của thiết bị dòng S của mình theo số năm: Galaxy S20 được phát hành vào năm 2020, Galaxy S21 vào năm 2021, và Galaxy S22 vào năm 2022, v.v…

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Những hình ảnh về Galaxy S21 được LetsGoDigital cung cấp khá giống với kết xuất của “chuyên gia rò rỉ” OnLeaks, xuất hiện cách đây một thời gian ngắn thông qua mạng xã hội Voice. Chi tiết đặc trưng nhất của dòng Galaxy S21 chắc chắn là hệ thống camera mở rộng ra phía trên và bên cạnh khung.

Tuy nhiên, cách bố trí của hệ thống camera thực sự sẽ hơi khác một chút. Phiên bản Ultra sẽ có thêm một cảm biến, so với những hình ảnh được thấy vào thời điểm đó. Cảm biến mới được đặt phía trên đèn flash. Hãy cùng SamNews tìm hiểu rõ hơn về 3 phiên bản này ngay sau đây nhé!

Galaxy S21 Ultra

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Kể từ dòng Galaxy S20, Samsung đã tạo ra một phiên bản Ultra như là mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng S. Năm tới, sản phẩm cao cấp nhất vẫn là Galaxy S21 Ultra. Chiếc điện thoại này sẽ khác với Galaxy S21 và S21+ ở một số điểm, ví dụ như S21 Ultra có màn hình lớn nhất, camera tốt nhất và pin dung lượng lớn nhất…

Mặt trước của Galaxy S21 Ultra sẽ nhỏ hơn một chút so vớii Galaxy S20 Ultra: 6,8″ thay vì 6,9″. Điều này giúp cho thiết kế gọn hơn và việc cầm nắm cũng dễ dàng hơn, giảm được nguy cơ rơi vỡ. Đây có thể xem như là một lợi thế, bởi việc làm rơi vỡ màn hình vẫn là vấn đề phổ biến nhất đối với một chiếc smartphone.

Không giống như hai mẫu Galaxy S21 còn lại, S21 Ultra sẽ có màn hình cong. Điều này giúp mang lại một thiết kế sang trọng và cao cấp hơn. Màn hình 6,8″ có độ phân giải QHD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

Camera selfie “nốt ruồi” vẫn sẽ tồn tại, nhưng có thể sẽ có độ phân giải cao hơn lên đến 40MP. Cách đây một thời gian, nhiều thông tin cho rằng dòng Galaxy S mới sẽ có camera ẩn dưới màn hình. Nhưng có vẻ như Samsung vẫn chưa sẵn sàng để “tẩy nốt ruồi” trên Galaxy S21. Ngay cả Galaxy Z Fold3 ra mắt vào nửa cuối năm sau vẫn chưa chắc chắn về việc có trang bị camera ẩn dưới màn hình hay không.

Một trong những thay đổi lớn nhất trên Galaxy S21 Ultra chắc chắn là cụm camera mới. Galaxy S20 Ultra là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có chức năng zoom lai 10X, và có thể nó vẫn sẽ được giữ lại trên S21 Ultra. Thiết bị dự kiến sẽ có camera góc rộng 108MP mới, cùng với một camera góc siêu rộng 12MP và hai camera tele 10MP, cho phép zoom quang học 10X và 3X.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Galaxy S20 Ultra từng bị phàn nàn khá nhiều về khả năng lấy nét, và Samsung đã sửa sai bằng cách trang bị hệ thống lấy nét laser hoạt động tốt hơn trên Galaxy Note20 Ultra. Nhưng dường như S21 Ultra sẽ không còn camera DepthVision nữa, mà thay vào đó là cảm biến ISOCell Vizion 3D ToF hoàn toàn mới do Samsung sản xuất. Cảm biến chiều sâu 3D mới dự kiến sẽ có phạm vi hoạt động xa hơn để cạnh tranh với cảm biến 3D độ chính xác cao của Apple.

Có lẽ thay đổi quan trọng nhất của Galaxy S21 Ultra đó chính là khả năng hỗ trợ bút S Pen nổi tiếng của Samsung. Chiếc bút này đã làm nên tên tuổi của dòng Galaxy Note trong suốt một thập kỷ qua, và Galaxy S21 Ultra dường như sẽ là điện thoại thông minh dòng S đầu tiên tương thích với bút S Pen. Tuy nhiên, khác với dòng Note, Galaxy S21 Ultra sẽ không có ngăn chứa bút S Pen. Và có thể người dùng sẽ phải mua thêm chiếc bút này như một phụ kiện riêng biệt.

Dung lượng pin của Galaxy S21 Ultra rất có thể sẽ bằng với S20 Ultra, đó là 5.000mAh. Vì mẫu điện thoại mới được trang bị màn hình nhỏ hơn một chút và bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng hơn, nên chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thời lượng pin sử dụng tốt hơn một chút so với năm ngoái.

Năm ngoái, Samsung mang đến cho Galaxy S20 Ultra khả năng sạc nhanh 45W. Tuy nhiên bộ sạc đi kèm chỉ hỗ trợ 25W, và điều này có thể sẽ không được cải thiện trong năm tới. Đây là điểm đáng tiếc trên Galaxy S21 Ultra, khi các nhà sản xuất Trung Quốc đang trang bị cho các mẫu điện thoại cao cấp của mình bộ sạc nhanh hơn đáng kể. Ví dụ như Oppo Find X2 Pro và OnePlus 8T đều đi kèm với bộ sạc 65W.

v

Về sức mạnh xử lý, các mẫu Galaxy S ở châu Âu sẽ được trang bị chipset Exynos 2100, trong khi phiên bản sử dụng chip Snapdragon 888 sẽ được bán ra tại Hàn Quốc, Mỹ… CPU Kyro 680 trên Snapdragon 888 cung cấp hiệu suất tốt hơn 25% so với người tiền nhiệm Snapdragon 865. Mẫu chipset này cũng có modem X60 tích hợp, hỗ trợ 5G trên các tần số mmWave và sub-6GHz. Biến thể dùng chip Exynos cũng sẽ mang lại kết quả tương đương, với kết quả điểm chuẩn rò rỉ cao hơn một chút so với Snapdragon 888.

Năm ngoái, Galaxy S20 Ultra có hai biến thể bộ nhớ trong: RAM/ROM tương ứng 12GB/128GB và 16GB/512GB. Vẫn chưa rõ liệu lần này Samsung có lựa chọn cấu hình bộ nhớ tương tự hay không. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào phiên bản rẻ nhất có bộ nhớ trong 256GB, bởi thiết bị không hỗ trợ thẻ nhớ và video 8K cùng ảnh 108MP chắc chắn sẽ chiếm rất nhiều dung lượng lưu trữ.

Về màu sắc, dự kiến Samsung sẽ tung ra Galaxy S21 Ultra với 2 màu là Phantom Black và Phantom Silver. Thông thường Samsung sẽ giới thiệu một hoặc 2 biến thể màu bổ sung vài tháng sau đó, để tăng doanh số bán hàng. Một điểm đáng tiếc là phiên bản màu sắc nổi bật nhất của Samsung trong năm 2020 Mystic Bronze sẽ không xuất hiện vào năm sau.

Galaxy S21 Plus

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Phiên bản Plus vốn từng là cao cấp nhất của Samsung cách đây 2 năm trước, giờ đây đã phải “lùi” lại sau nhường chỗ cho bản Ultra. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trên Galaxy S21+ là phiên bản này sẽ không có màn hình cong, theo rò rỉ của leaker Ice Universe vào tháng 11. Độ phân giải dường như cũng bị giảm xuống chỉ còn Full HD+, thấp hơn so với QHD trên S20+.

Ngoài ra, Galaxy S21+ dường như cũng được trang bị vỏ nhựa thay vì mặt kính sang trọng và đắt tiền hơn đáng kể. Samsung đã quyết định làm điều này để đáp lại sự phản ứng tích cực đối với Galaxy S20 FE và Note20 ra mắt năm nay, cả 2 đều có vỏ nhựa thay vì kính.

Tuy nhiên, mặc dù đây là một sự “cải lùi” nhưng thực tế là nhiều thập kỷ trước, các mẫu điện thoại cao cấp vẫn sử dụng một lớp vỏ bằng nhựa. Đã có rất nhiều thay đổi về vật liệu sử dụng trong nhiều năm qua, nhưng đa số các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay đều được trang bị mặt lưng bằng kính.

Việc sử dụng chất liệu kính sẽ giúp thiết bị có được nhiều trạng thái màu sắc đẹp hơn, nhờ sự thay đổi tùy theo góc độ và tỷ lệ ánh sáng. Nếu cao cấp hơn, chiếc điện thoại còn có thể được làm bằng gốm hoặc thậm chí là bằng da nhân tạo, mang đến cho thiết bị vẻ ngoài cao cấp và sang trọng hơn. Đây là điều bạn hoàn toàn có thể mong đợi từ một chiếc điện thoại thông minh dòng S vào năm 2021. Samsung cũng đã từng ra mắt Galaxy S10 phiên bản gốm với chi phí đắt hơn 250€ so với bản thường.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Mặc dù vậy, việc sử dụng chất liệu nhựa trên Galaxy S21+ cũng có những ưu điểm riêng, chẳng hạn như mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn và ít để lại dấu vân tay hơn.

Galaxy S21+ có thể sẽ được trang bị màn hình 6,7″ với tốc độ làm tươi 120Hz. Tuy nhiên thiết bị này dường như không có tốc độ làm mới thích ứng như Galaxy S21 Ultra. Đây là tính năng cần thiết giúp điện thoại thông minh có thể thay đổi tần số làm tươi tốt nhất đối với những trường hợp cụ thể. Ví dụ khi duyệt web, bạn chỉ cần 60Hz, nhưng nếu bạn muốn chơi game (game hỗ trợ tần số 120Hz) thì chắc chắn 120Hz là tần số mang lại trải nghiệm tốt hơn. Đáng tiếc là S21+ sẽ không hỗ trợ tính năng này.

Về hệ thống camera, S21+ không có thay đổi lớn nào so với năm ngoái. S20+ có cấu hình camera tương tự như mẫu cơ bản, chỉ khác là được trang bị thêm camera DepthVision giống S20 Ultra. Tuy nhiên tính năng này có thể sẽ bị loại bỏ khỏi dòng Galaxy S21. Galaxy S21+ sẽ có camera góc rộng 12MP, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele 64MP. Đây là cấu hình tương tự như S20/S20+.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Thiết kế camera của Galaxy S21+ thậm chí còn lớn hơn thế hệ trước do được mở rộng sang hai cạnh của thiết bị. Đèn flash sẽ được đặt bên ngoài cụm camera này, đây là điểm khác biệt đáng kể so với S21 Ultra.

Thời lượng pin có thể cũng đã được cải thiện trên Galaxy S21+. Trong khi S20+ được trang bị pin 4.500mAh, thì phiên bản mới sẽ có pin 4.800mAh. Không có thay đổi đáng kể nào về khả năng sạc nhanh. Có lẽ thiết bị sẽ tương thích với bộ sạc 25W, nhưng bộ sạc đi kèm có thể chỉ là 15W.

Galaxy S21+ sẽ được phát hành với ba màu vào thời điểm ra mắt. Ngoài biến thể Phantom Black và Phantom Silver, sẽ có thêm bản Phantom Violet cực kỳ ấn tượng và phù hợp với phái đẹp.

Galaxy S21

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Mẫu điện thoại cơ bản nhất của dòng Galaxy S21, khá giống với người anh em lớn hơn của nó, sẽ được trang bị chipset Exynos 2100/Snapdragon 888. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ có bộ nhớ nhỏ hơn, có thể là RAM 8GB và ROM 128GB.

Ngoài ra, S21 sẽ chạy phần mềm tương tự như S21+ và S21 Ultra, cụ thể là hệ điều hành Android 11 mới và có giao diện người dùng One UI 3.1. Tuần trước, Samsung đã chính thức ra mắt One UI 3.0 và bắt đầu triển khai cập nhật cho các mẫu S20 series. Các thiết bị cao cấp khác như Galaxy Note20 series, Note10 series và S10 series cũng sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 01/2021. Tiếp đến sẽ là các mẫu điện thoại thông minh dòng A và dòng M với lịch trình cập nhật diễn ra từ tháng 03/2021. Bạn đọc có thể xem lộ trình cập nhật chi tiết của Samsung tại đây.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Cũng giống như năm ngoái, Galaxy S21 sẽ có mức giá rẻ nhất và thiết kế nhỏ nhất, trước khi Galaxy S21 FE được ra mắt vào cuối năm với mức giá rẻ hơn. Galaxy S21 có màn hình kích thước 6,2″, bé hơn đáng kể so với S21+. Đây cũng là màn hình độ phân giải Full HD+. Giống với S21+, S21 cũng sẽ có mặt lưng bằng nhựa.

Hệ thống ba camera sau sẽ có cấu hình giống hệt năm ngoái, bao gồm máy ảnh góc rộng 12MP, máy ảnh góc siêu rộng 12MP và máy ảnh tele 64MP với zoom Hybrid 3X và zoom kỹ thuật số 30X. Cả ba phiên bản của Galaxy S21 đều hỗ trợ quay video độ phân giải 8K. Về thiết kế, camera của S21 và S21+ hoàn toàn giống nhau.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Do có kích thước và màn hình nhỏ hơn, pin của Galaxy S21 cũng bé hơn so với 2 người anh của mình. Galaxy S21 dự kiến sẽ có pin 4.000mAh, không có gì thay đổi so với model năm 2020. Sạc nhanh cũng hỗ trợ tối đa 25W, nhưng sạc đi kèm máy sẽ chỉ dừng lại ở 15W.

Về màu sắc, người dùng Galaxy S21 có nhiều lựa chọn nhất. Chiếc điện thoại này sẽ được phát hành với 4 màu tùy theo khu vực, bao gồm: Phantom Grey, Phantom White, Phantom Violet và Phantom Pink.

Giá bán của Galaxy S21 Series

Chúng ta đều biết rằng, một chiếc điện thoại thông minh đời mới nhất thường có giá cao hơn những đời trước đó do được cải tiến nhiều cả về thiết kế, cấu hình cũng như các chức năng. Nếu bạn mua một chiếc điện thoại cao cấp nhất cách đây 5 năm với giá khoảng 750€, thì ngày nay, đây chỉ là mức giá của một chiếc điện thoại tầm trung, cận cao cấp. Tuy nhiên, dường như Samsung sẽ đi ngược lại với “truyền thống” bằng cách bán Galaxy S21 Series với giá rẻ hơn so với đời trước.

Năm ngoái, Galaxy S20 có giá khởi điểm là 900€ đối với bản 4G LTE, trong khi bản 5G có giá 1.000€. Galaxy S21 dự kiến sẽ được phát hành với bản 5G với giá khoảng 1.000€.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Tuy nhiên với mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa, màn hình phẳng, độ phân giải thấp hơn cùng cụm camera không thay đổi nhiều, chúng ta có thể tin tưởng rằng Samsung sẽ bán ra thị trường các mẫu Galaxy S21 và S21+ với mức giá thấp hơn vào năm tới, nhằm giúp Galaxy S21 Series có thể tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Dự kiến, bạn có thể mua Galaxy S21 với giá khởi điểm khoảng 900€ đối với bản quốc tế 5G, bộ nhớ trong 128GB.

Sự thay đổi mạnh mẽ về giá chắc chắn sẽ cải thiện được kết quả bán hàng đáng thất vọng của dòng Galaxy S20 Series. Được biết Galaxy S20 Series bán được ít hơn đáng kể so với Galaxy S10 và S10+ trong cùng khoảng thời gian. Đó là còn chưa tính doanh số của S10e và S10 5G.

Mặc dù đại dịch Covid-19 được coi là nguyên nhân chính cho sự sụt giảm doanh số, rõ ràng giá của các mẫu Galaxy S20 cũng là yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ dẫn đến doanh số bán hàng đáng thất vọng này. Chưa kể đến việc Apple mới đây cũng công bố iPhone 12 vào tháng 9 vừa qua với mức giá rất cạnh tranh. Không những vậy, Samsung còn phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt đế từ các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc như Xiaomi, Oppo và OnePlus.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Với phiên bản Plus, Galaxy S20+ 5G có giá bán lẻ đề xuất là 1.100€ (bản 128GB). Người kế nhiệm của nó sẽ có giá rẻ hơn khoảng 50€. Như vậy giá của Galaxy S21 sẽ cao hơn S20 FE (750€) là 150€, còn S21+ (1.050€) sẽ cao hơn S21 (900€) mức giá tương tự.

Galaxy S20 Ultra có mức giá 1.350€ (bản 128GB) vào năm ngoái, còn đối với bản 512GB là 1.550€. Số tiền này cũng có thể giúp bạn mua được iPhone 12 Pro Max, trong khi các mẫu iPhone trước đây thường đắt hơn rất nhiều so với các mẫu Galaxy S Series. Bạn có thể mua Galaxy S21 Ultra với giá khởi điểm khoảng 1.300€, và nếu có phải mua thêm S Pen thì bạn cũng chỉ mất thêm khoảng 40€ nữa.

Sự khác biệt dòng S và dòng Note ngày càng nhỏ hơn

Các tin đồn mới nhất cho rằng, Samsung đang có kế hoạch khai tử dòng Note. Các mẫu Note cao cấp thường được giới thiệu vào nửa cuối năm. Theo truyền thống thì đây là những chiếc điện thoại Samsung lớn nhất, cao cấp nhất và cũng đắt nhất.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Tuy nhiên trong những năm gần đây, sự khác biệt giữa dòng S và dòng Note ngày càng nhỏ hơn. Galaxy S20 Ultra là mẫu Galaxy lớn nhất và đắt nhất trong năm nay. Giờ đây, Galaxy S21 Ultra cũng được sản xuất tương thích với S Pen, tất cả các chức năng từng làm nên sự độc đáo của dòng Note dường như đã không còn độc quyền nữa.

Ngoài ra, Samsung cũng đang phát triển nhiều mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại – đây là sự thay thế tuyệt vời cho nhiều người dùng Galaxy Note trước đó. Nhà sản xuất Hàn Quốc hiện đã giới thiệu 3 mẫu điện thoại có thể gập lại bao gồm Galaxy Fold, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold2.

Dự kiến, Samsung sẽ bổ sung thêm 3 điện thoại gập mới vào năm sau là Galaxy Z Fold Lite , Galaxy Z Flip2 và Galaxy Z Fold3. Như vậy, có quá nhiều mẫu điện thoại cao cấp của Samsung được phát hành, khiến dòng sản phẩm Galaxy Note trở nên lỗi thời. Samsung có thể sẽ phát hành một chiếc Note cuối cùng với tên gọi Galaxy Note21, dự kiến ​​vào khoảng tháng 8 năm 2021.

Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Unpacked 2021

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Các mẫu Galaxy S-series được công bố hàng năm vào tháng Hai. Tuy nhiên, với S21, Samsung dường như muốn thực hiện một thay đổi nhỏ. Các thiết bị mới rất có thể sẽ được chính thức công bố vào thứ Năm, ngày 14 tháng 01 năm 2021. Đây cũng là ngày bế mạc CES 2021, rất nhiều các sản phẩm mới của Samsung được mong đợi tại sự kiện này bao gồm ti vi, màn hình chơi game và máy tính xách tay mới.

Một sự kiện Samsung Unpacked 2021 riêng biệt sẽ được tổ chức để giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S21, mà bạn có thể theo dõi qua một kênh trực tiếp. Bên cạnh S21, Samsung cũng sẽ trình làng một số sản phẩm khác, bao gồm tai nghe Galaxy Buds Pro – sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Buds+ và Galaxy Buds Live đã được giới thiệu trong năm nay. Chiếc tai nghe không dây này có thể sẽ được tặng dưới dạng quà tặng miễn phí nếu bạn mua điện thoại thông minh S21 trong thời gian đặt hàng trước. Bạn có thể mua phụ kiện này cùng màu với thiết bị.

Tất cả những gì cần biết về Galaxy S21 Series: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Việc đặt trước Galaxy S21 rất có thể sẽ được thực hiện ngay sau khi sản phẩm được giới thiệu chính thức. Ngày phát hành dự kiến ​​sẽ được ấn định vào thứ Sáu, ngày 29 tháng 01 năm 2020. Samsung thường chọn phát hành vào thứ sáu và thời gian đặt hàng trước là 2 tuần, khiến những dự đoán này trở nên rất hợp lý.

Đối với S20, Samsung đã chọn công bố Galaxy Z Flip cùng lúc với các mẫu S-series mới. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại gập này không được giới thiệu cho đến mùa xuân năm 2021. Samsung sẽ tổ chức ra mắt sản phẩm này tại trụ sở chính tại một sự kiện khác. Có thể Galaxy Z Fold Lite cũng sẽ được công bố cùng lúc với Z Flip2, như một phiên bản rút gọn của Z Fold2.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn