Tất cả các phiên bản Galaxy S22 đều có mặt lưng bằng kính

Samsung đã sử dụng chất liệu nhựa giả kính trên một số mẫu điện thoại cao cấp, nhưng điều này dường như sẽ không xuất hiện trên dòng Galaxy S22.

Một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất đối với Samsung trong nhưng năm gần đây đó chính là việc sử dụng nhựa trên một số mẫu điện thoại cao cấp của mình, chẳng hạn như Galaxy Note 20 hay Galaxy S21. Mặc dù đây là một vật liệu có độ bền cao hơn, nhưng rõ ràng mục đích chính của công ty Hàn Quốc là để cắt giảm chi phí cho sản phẩm. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy không hài lòng, họ không muốn bỏ ra số tiền hơn 20 triệu để mua một chiếc điện thoại có mặt lưng bằng nhựa. Samsung dường như cũng hiểu rõ vấn đề này và có thể sẽ thay đổi trên dòng Galaxy S22 sắp ra mắt.

Galaxy S22

Ảnh: @OnLeaks

Theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe, cả ba mẫu Galaxy S22 sẽ đều có mặt lưng bằng kính. Điều này có nghĩa là Galaxy S22 sẽ sử dụng chất liệu tương tự như Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Năm ngoái, công ty đã ra mắt Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21 Plus với mặt lưng bằng kính, trong khi Galaxy S21 lại có mặt lưng bằng nhựa.

Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là tin vui đối với những ai không muốn sở hữu một mẫu điện thoại cao cấp có mặt lưng bằng nhựa. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi rất thích mặt lưng bằng nhựa trên Galaxy S20 FE. Đây có thể là một biện pháp cắt giảm chi phí, nhưng nó cũng không để lại những vết nứt hình mạng nhện nếu bị rơi vỡ như thủy tinh.

Chưa rõ việc đưa vật liệu kính quay trở lại Galaxy S22 có khiến cho chiếc điện thoại này bị tăng giá hay không. Theo những tin đồn mới nhất, Galaxy S22 có thể sẽ được bán ra với mức giá từ 799 USD, bằng với Galaxy S21. Việc giữ mức giá hợp lý cho dòng Galaxy S22 sẽ giúp công ty dễ dàng hơn trong việc đạt được mục tiêu bán ra 14 triệu chiếc Galaxy S22 cơ bản.

Bạn thích một chiếc điện thoại cao cấp với mặt lưng bằng nhựa hay bằng kính hơn? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn