Tải về hình nền độ phân giải cao của Samsung Galaxy S23

Galaxy S23 có bốn hình nền phù hợp với bốn tùy chọn màu sắc của máy, bao gồm Phantom Black (Đen), Cottom Flower (Trắng), Botanic Green (Xanh lá cây) và Misty Lilac (Hồng/Tím).

Samsung đã ấn định ngày công bố dòng Galaxy S23 vào ngày 1 tháng 2 năm 2023. Càng gần thời điểm ra mắt, thông tin về những sản phẩm này xuất hiện càng nhiều hơn. Hôm qua, loạt ảnh quảng cáo của Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện. Giờ đây, ảnh nền của chúng cũng đã được chia sẻ.

Tải hình nền Samsung Galaxy S23

Như thường lệ, ngay cả khi các thiết bị Galaxy mới của Samsung chưa được phát hành thì hình nền của chúng cũng được đăng tải để người dùng có thể cài đặt trên điện thoại của mình. Galaxy S23 có bốn hình nền phù hợp với bốn tùy chọn màu sắc của máy, bao gồm Phantom Black (Đen), Cottom Flower (Trắng), Botanic Green (Xanh lá cây) và Misty Lilac (Hồng/Tím).

Samsung hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp ảnh vượt trội với Galaxy S23, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và chụp ảnh thiên văn. Phiên bản Galaxy S23 Ultra còn được trang bị camera độ phân giải lên đến 200MP. Tất cả các phiên bản đều sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất của Qualcomm và được cài sẵn giao diện One UI 5.1 ngay khi lên kệ.

Sự kiện Unpacked 2023 ra mắt Galaxy S23 sẽ được diễn ra trực tiếp và phát trên các trang web cũng như các tài khoản mạng xã hội chính thức của Samsung. Tại Việt Nam, nó sẽ diễn ra vào lúc 01 giờ ngày 02 tháng 2. Trong lúc chờ đợi ngày ra mắt, bạn có thể tải về và sử dụng những hình ảnh nền tuyệt đẹp của Galaxy S23 với độ phân giải cao.

Tải xuống hình nền Galaxy S23

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn