Tai nghe không dây Galaxy Buds Live lộ ảnh chính thức với thiết kế hình “hạt đậu”

Galaxy Buds Live có thiết kế hoàn toàn mới so với các mẫu tai nghe trước đây của Samsung.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tới sự kiện Galaxy Unpacked 2020, và những thông tin xung quanh các sản phẩm mới của Samsung ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Sau video trên tay Galaxy Note20 Ultra và cấu hình của Galaxy Tab S7+ bị rò rỉ, hình ảnh chính thức của chiếc tai nghe không dây cũng đã được hé lộ.

Tai nghe không dây Galaxy Buds Live lộ ảnh chính thức với thiết kế hình "hạt đậu"

Evan Blass ngày hôm nay đã chia sẻ hình ảnh chính thức của Galaxy Buds Live trên Patreon với 3 màu sắc: Trắng, Đen, và màu Đồng tương tự như màu của Galaxy Note20 Ultra trong những hình ảnh chính thức xuất hiện gần đây.

Có thể thấy Galaxy Buds Live có thiết kế như hạt đậu, hoặc là hình quả thận, giống như bản render xuất hiện cách đây vài tháng trước. Trên tai nghe có xuất hiện các lỗ, có thể là micro phục vụ cho các cuộc gọi thoại và phục vụ cho tính năng chống ồn chủ động.

Tai nghe không dây Galaxy Buds Live lộ ảnh chính thức với thiết kế hình "hạt đậu"

Hộp sạc của Galaxy Buds Live có thiết kế hình squircle với màu sắc tương đồng với tai nghe. Trên hộp có nhãn “L” và “R” để giúp người dùng không bị đặt nhầm vị trí của các tai.

Galaxy Buds Live dự kiến sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note20 vào ngày 05/8. Hiện tại mức giá của thiết bị chưa được tiết lộ, SamNews sẽ sớm cập nhật ngay sau khi có thông tin.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo phonedog.com)