Tài liệu quảng cáo xác nhận thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Tài liệu quảng cáo chính thức của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 xác nhận hầu hết các thông tin về hai thiết bị này.

Có lẽ chúng ta không cần phải đợi đến sự kiện chính thức của Samsung nhưng vẫn có đầy đủ thông tin về hai chiếc điện thoại gập sắp tới của hãng. Ngay sau khi các thông số kỹ thuật chi tiết của Galaxy Z Fold 3Galaxy Z Flip 3 bị rò rỉ, tài liệu quảng cáo chính thức của các sản phẩm này cũng đã được đăng tải, xác nhận hầu hết những gì mà chúng ta đã biết trước đó.

Tài liệu quảng cáo của Galaxy Z Fold 3

Là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Z Fold 2 ra mắt năm ngoái, Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình chính Super AMOLED 7,6-inch với tốc độ làm tươi 120Hz cùng độ phân giải 2208 x 1768 pixel. Điều thú vị là màn hình gập này sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus của Corning, giúp cho thiết bị trở nên cứng cáp và bền bỉ hơn.

Galaxy Z Fold 3

Thiết bị này cũng có màn hình phụ phía ngoài kích thước 6,2-inch độ phân giải 2268 x 832 pixel, và cũng có tần số làm tươi 120Hz giống màn hình chính. Đây cũng là mẫu điện thoại gập đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen, tuy nhiên bạn sẽ sẽ phải dùng ốp nếu muốn giữ bút bên cạnh máy.

Về camera, Galaxy Z Fold 3 có hệ thống ba camera phía sau. Các mô đu có cùng độ phân giải 12MP và được đặt theo chiều dọc, bao gồm cảm biến chính, ống kính góc siêu rộng và camera tele. Máy cũng camera selfie ẩn dưới màn hình gập 4MP cùng camera selfie “nốt ruồi” ở màn hình phụ.

Galaxy Z Fold 3

Theo tài liệu quảng cáo, camera của Galaxy Z Fold 3 hỗ trợ chế độ chụp Ban đêm, Night Hyperlapse, chế độ Góc nhìn đạo diễn và chế độ Chân dung. Máy cũng hỗ trợ quay video độ phân giải lên đến 8K (7680 x 4320 pixel).

Galaxy Z Fold 3 được trang bị sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 888, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Tài liệu cũng xác nhận thiết bị hỗ trợ Dolby Atmos cùng khả năng chống nước IPX8. Máy dự kiến có pin 4.400mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây cùng sạc không dây.

Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 sẽ có ba phiên bản màu sắc là Phantom Black, Phantom Green và Phantom Silver. Thiết bị dự kiến sẽ có giá 1.899 EUR (khoảng 51 triệu đồng) trên thị trường toàn cầu.

Tài liệu quảng cáo của Galaxy Z Flip 3

Khác với Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 có thiết kế nhỏ gọn giống như các mẫu điện thoại gập truyền thống. Máy sở hữu màn hình chính 6,7-inch với độ phân giải 2640 x 1080 pixel cùng tốc độ làm tươi 120Hz. Màn hình này sử dung tấm nền Super AMOLED với viền mỏng, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus của Corning.

Galaxy Z Flip 3

Màn hình phụ của máy có kích thước 1,9-inch, lớn hơn đáng kể so với màn hình 1,1-inch trên Galaxy Z Flip. Với độ phân giải 512 x 260 pixel, màn hình này rất hữu ích trong việc xem nhanh các thông báo và điều khiển bài hát hay cuộc gọi.

Hình ảnh từ tài liệu quảng cáo cho thấy Galaxy Z Flip 3 sẽ có cụm camera kép phía sau được thiết kế nằm dọc, bao gồm cảm biến chính 12MP với khẩu độ f / 1.8 và một cảm biến góc siêu rộng 12MP với khẩu độ f / 2.2. Camera selfie có độ phân giải 10MP. Máy dự kiến sẽ hỗ trợ chống rung quang học OIS giúp quay video tốt hơn.

Galaxy Z Flip 3

Về cấu hình, Galaxy Z Flip 3 được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, RAM 8GB LPDDR5 cùng bộ nhớ trong tối đa 256GB UFS 3.1. Thiết bị có dung lượng pin 3.300mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây. Máy cũng hỗ trợ chống nước theo chuẩn IPX8, cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên và nhận diện khuôn mặt.

Galaxy Z Flip 3

Galaxy Z Flip 3 sẽ được ra mắt với ba phiên bản màu sắc là Phantom Black, Lavender và Cream. Máy dự kiến sẽ có giá khởi điểm 1.099 EUR (khoảng 30 triệu đồng) đối với biến thể RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn